Lộ lý do Bruno Fernandes nhường Rashford đá 11m ở trận thắng Everton

Long Nguyễn
Bruno Fernandes là người được giao nhiệm vụ thực hiện các tình huống phạt đền MU mùa này, nhưng tiền vệ này đã nhường Marcus Rashford đá quả 11m trong trận thắng Everton.

screenshot-2023-11-27-at-092008-1701051784.png

Rashford đã có bàn thắng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh mùa giải này

Trước trận đấu trên sân Goodison Park, Rashford mới chỉ ghi được một bàn duy nhất trong cả mùa giải. Và khi Ashley Young hạ gục Anthony Martial trong vòng cấm, Bruno Fernandes đã chủ động nhường quả đá luân lưu 11m cho Rashford giúp tiền đạo này ghi bàn thắng thứ 2.

Đội trưởng Manchester United, Bruno Fernandes giải thích anh để Marcus Rashford đá phạt đền trong trận thắng Everton vì ngôi sao người Anh “cần một chút tự tin”.

“Tôi cảm thấy Marcus cần một chút tự tin và vì Marcus cũng là một cầu thủ thực hiện quả phạt đền xuất sắc, tôi chắc chắn 100% rằng anh ấy có thể ghi bàn thắng đó,” Fernandes nói.

Vấn đề không phải là ai thực hiện quả phạt đền mà là việc ghi bàn thắng và Marcus đã làm điều đó một cách hoàn hảo.

"Tôi nghĩ sau quả phạt đền, Marcus không thể bị ngăn cản. Anh ấy có thể đối đầu với những cầu thủ khác. Vì vậy, tôi nghĩ đôi khi bạn cần cơ hội này, cơ hội này để lấy lại sự tự tin, nhưng Marcus đã rất tuyệt vời", thủ quân MU chia sẻ thêm.

Rashford là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của MU mùa trước với 30 bàn thắng trên mọi đấu trường, nhưng tiền vệ người Anh đã không ghi bàn thắng nào cho câu lạc bộ kể từ đầu tháng 9.