Taemin (SHINee) hội ngộ fan Việt tại Bình Định sau khi rời SM

Taemin, em út của nhóm nhạc nam đình đám SHINee, sẽ đến Việt Nam biểu diễn trong một đêm nhạc quốc tế tại Bình Định vào cuối tháng 3 này.

Thông tin về việc Taemin, thành viên trẻ nhất của nhóm SHINee, sẽ tham dự sự kiện âm nhạc tại Việt Nam đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

img-9908-1709797922.jpeg

Taemin, được biết đến với biệt danh "cỗ máy nhảy", là một nghệ sĩ đa tài trong làng nhạc K-Pop. Anh đã gắn bó với SM Entertainment suốt 16 năm và gần đây, sau khi không tiếp tục ký hợp đồng với công ty này, anh quyết định bước ra khỏi cánh cửa của họ. Từ khi chính thức ra mắt vào năm 2008, Taemin đã đồng thời là một idol trong nhóm SHINee và một diễn viên trong nhiều bộ phim nổi tiếng như "Gia Đình Là Số 1", "Âm Mưu Athena", "Trung Tâm Mai Mối Cyrano", "Salamander Guru and The Shadows" và nhiều tác phẩm khác. Sinh năm 1993, Taemin đã nhận được nhiều sự khen ngợi qua các album solo như "Press It", "Move", "Taemin", "Never Gonna Dance Again".

taemin-1709798164.jpeg
Taemin sẽ sang Việt Nam trong tháng 3

Ngoài việc hoạt động trong nhóm SHINee, Taemin cũng tham gia trong SuperM - một "siêu nhóm nhạc" quy tụ các tài năng từ SM Entertainment. Gần đây, vào ngày 2/3, anh tham gia vào tour diễn "SHINee World VI: Perfect Illumination" cùng với sự tham gia của Lisa từ nhóm BLACKPINK. Mặc dù đã không tiếp tục ký hợp đồng với SM Entertainment, Taemin vẫn sẽ tham gia vào các hoạt động cùng với nhóm cũ, một hành động mà nhiều idol K-Pop khác cũng đang áp dụng.

Vào cuối tháng 3 này, Taemin sẽ đến Việt Nam để tham gia vào đêm nhạc quốc tế trong Tuần lễ "Amazing Binh Dinh Fest". Sự trở lại này sau 4 năm khiến các fan tại Việt Nam rất háo hức. Trước đó, vào năm 2020, anh đã có mặt tại Hà Nội. Các fan đã bày tỏ sự mong đợi khi được đón chào Taemin tại Bình Định. Mặc dù không có mặt tại Hà Nội hay TP.HCM, sự góp mặt của Taemin cùng với các giọng ca nổi tiếng khác như Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Tăng Duy Tân, Lyly, Justatee, Quang Hùng Master D, Chu Thúy Quỳnh hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc đầy sôi động.