Taemin (SHINee) hội ngộ fan Việt tại Amazing Binh Dinh Fest 2024

Nam thần tượng sẽ khuấy đảo sân khấu Đêm nhạc Quốc tế - The Colors Of Binh Dinh vào ngày 30/3/2024.

Taemin, thành viên của nhóm SHINee, sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam trong chuỗi sự kiện Amazing Binh Dinh Fest 2024. Anh đã chia sẻ một đoạn clip gửi lời chào đến người hâm mộ Việt Nam và thông báo rằng anh sẽ biểu diễn trong Đêm nhạc Quốc tế - The Colors Of Binh Dinh.

taemin-1709798164.jpeg

Lee Taemin sinh năm 1993 và là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm SHINee. Anh được yêu thích vì vẻ ngoài điển trai cùng với những bước nhảy điêu luyện. Taemin được biết đến với biệt danh "cỗ máy nhảy" của SM Entertainment và cũng là một biểu tượng của làng nhạc Kpop nói chung. Việc Taemin rời khỏi công ty quản lý của SHINee, SM Entertainment, sau 16 năm đã khiến cộng đồng người hâm mộ bất ngờ. Mặc dù không tái ký hợp đồng với SM, Taemin vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động cùng với SHINee, một hình thức khá phổ biến đối với nhiều nghệ sĩ rời khỏi công ty quản lý nhưng vẫn duy trì mối quan hệ với nhóm cũ.

Thông tin về sự xuất hiện của Taemin tại Bình Định đã khiến người hâm mộ Việt Nam rất háo hức. Đây là lần đầu tiên Taemin trở lại Việt Nam sau 4 năm kể từ đêm nhạc diễn ra vào tháng 1/2020 tại Hà Nội, nơi anh và các thành viên SHINee đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với những màn biểu diễn vũ đạo sôi động và giọng hát cuốn hút.

Đêm nhạc với sự tham gia của Taemin sẽ diễn ra vào ngày 30/3/2024 tại Đầm Thị Nại, Thành phố Quy Nhơn, là một phần của chuỗi sự kiện Amazing Binh Dinh Fest 2024. Ngoài sự góp mặt của Taemin, tuần lễ sự kiện còn hứa hẹn sẽ đầy hấp dẫn với các tiết mục biểu diễn đặc sắc từ Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Tăng Duy Tân, Lyly, Justatee, Quang Hùng Master D, Chu Thúy Quỳnh và nhiều nghệ sĩ khác.

taemin1-1710735057.jpg

Trong khuôn khổ của Amazing Binh Dinh Fest 2024, cũng sẽ diễn ra các sự kiện thể thao đặc sắc như Giải mô tô nước quốc tế UIM-ABP Aquabike từ 22-24/3/2024 với sự tham gia của hơn 70 tay đua đến từ 30 quốc gia trên thế giới. Tiếp theo là Giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế UIM F1H2O World Championship tổ chức từ ngày 29-31/3. Đội thuyền máy Bình Định - Việt Nam, đại diện cho nước chủ nhà, sẽ cạnh tranh với khoảng 8 đội đến từ các quốc gia hàng đầu trong môn thể thao này như Trung Quốc, Ả Rập Xê-út, Pháp, Phần Lan, và Thổ Nhĩ Kỳ.

Sự kiện đặc biệt "Bữa tiệc ánh sáng" với sự tham gia của 500 Drone sẽ diễn ra vào tối ngày 31/3/2024. Cùng với đó là bắn pháo hoa tầm thấp trong đêm khai mạc vào tối 22/3 và đêm bế mạc vào tối 31/3, cũng như các hoạt động thể thao biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp cả trên mặt nước và trên bầu trời của Quy Nhơn, bao gồm Flyboard (thể thao đứng trên nước), Skyrider (dù lượn) và Silver Surf (ván phản lực).