Tóc Tiên tỏa sáng cùng Lisa Blackpink tại sự kiện Bulgari Studio

Tóc Tiên đã có màn đọ sắc ấn tượng với Lisa Blackpink, đại sứ toàn cầu của Bulgari, trong sự kiện thời trang Bulgari Studio được tổ chức tại Hàn Quốc. Sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ quốc tế đình đám như: diễn viên Lee Jong Suk, Miss Universe 2015 Pia Wurtzbach, Jungwon...

Khoảnh khắc Tóc Tiên - đại diện Việt Nam duy nhất tham dự sự kiện - và Lisa Blackpink cùng xuất hiện trong một khung hình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

img-0217-1710483986.jpeg
img-0218-1710483986.jpeg

Tóc Tiên được chào đón nồng nhiệt bởi hãng thời trang Bulgari khi vừa đặt chân đến Hàn Quốc. Nữ ca sĩ còn được tham gia buổi thử trang sức và trang điểm trước giờ diễn ra sự kiện chính.

Tóc Tiên tỏa sáng rạng rỡ với bộ trang sức B.Zero1 bằng vàng hồng và trắng, cùng thần thái sang trọng và quyến rũ. Nữ ca sĩ tiếp tục khẳng định phong cách thời trang cá tính và đẳng cấp của mình khi kết hợp trang phục với trang sức Bulgari.

Tóc Tiên là một trong những nghệ sĩ Việt Nam có mối quan hệ密切 với thương hiệu Bulgari. Trong thời gian qua, cô liên tục xuất hiện trên các trang bìa tạp chí thời trang đình đám và góp mặt trong nhiều sự kiện quan trọng của Bulgari.

img-0219-1710483986.jpeg
img-0220-1710483986.jpeg

Năm 2023, Tóc Tiên cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên nhận lời mời tham dự sự kiện High Jewelry Singapore Trunk Show tại Singapore.

Với gu thời trang tinh tế và sự tự tin, Tóc Tiên luôn gây ấn tượng mạnh mẽ mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ thời trang quốc tế. Nữ ca sĩ được đánh giá cao bởi khả năng biến hóa đa dạng và thể hiện được "tinh thần rắn" trong mỗi lần xuất hiện.

Trước đó, Tóc Tiên cũng là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập giới hạn của Calvin Klein và Jennie (Blackpink) - "Jennie for Calvin Klein" vào tháng 5.2023.

Với những màn thể hiện ấn tượng, Tóc Tiên luôn là gương mặt được nhiều tín đồ thời trang trông đợi mỗi khi tái xuất trên những thảm đỏ thời trang toàn cầu.