Song Jong Ki và vợ Tây bị bắt gặp đi dạo cùng con trai: Nam tài tử "lột xác" thành ông bố bỉm sữa, cưng chiều vợ con hết mực

Song Jong Ki và vợ Katy Louise Saunders tiếp tục thu hút sự chú ý của truyền thông khi mới đây, hình ảnh cả hai cùng con trai đi dạo ở khu Hannam-dong, Seoul được lan truyền trên mạng xã hội.

Khác với hình ảnh lịch lãm, bảnh bao thường thấy, Song Jong Ki trong lần lộ diện này tampil giản dị với áo thun, quần short, đội mũ lưỡi trai và mang giày thể thao. Anh vui vẻ đẩy xe đẩy cho con trai, trong khi vợ Katy Louise Saunders sánh bước bên cạnh.

songngki-1718869909.jpg
Nam tài tử "lột xác" thành ông bố bỉm sữa, đẩy xe đẩy giữa trời nóng

Theo tiết lộ, chiếc xe đẩy mà Song Jong Ki sử dụng đến từ thương hiệu cao cấp của Đức, có giá lên tới 1,65 triệu won (khoảng 1193 USD). Trong khi đó, Katy Louise Saunders diện váy của một thương hiệu bình dân với giá chỉ 200.000 won (khoảng 144 USD).

Sự giản dị, gần gũi của cặp đôi cùng hình ảnh Song Jong Ki cưng chiều con trai đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và hình ảnh người cha hết mực yêu thương con của Song Jong Ki.

Được biết, Song Jong Ki và Katy Louise Saunders đã bí mật đăng ký kết hôn vào tháng 1 năm nay và chào đón con trai đầu lòng vào tháng 6 năm ngoái.

Hiện tại, Song Jong Ki đang tham gia dự án phim truyền hình mới mang tên "My Youth" đóng cặp cùng nữ diễn viên Chun Woo Hee.