Seolhyun thảo luận tham gia phim mới cùng Gong Yoo và Song Hye Kyo

Seolhyun có thể sẽ góp mặt cùng Gong Yoo và Song Hye Kyo trong một dự án phim truyền hình mới đầy hứa hẹn!

Vào ngày 13 tháng 6, thông tin rộ lên cho rằng Seolhyun đang được cân nhắc cho vai diễn trong bộ phim truyền hình mang tên "Show Business" (tên tạm thời).

Đại diện từ công ty quản lý IEUM HASHTAG của Seolhyun đã lên tiếng xác nhận: "Seolhyun đã nhận được lời đề nghị cho vai diễn trong dự án mới 'Show Business' của biên kịch Noh Hee Kyung và hiện đang trong quá trình xem xét."

seolhyun-gong-yoo-song-hye-kyo-1718353066.jpg

Bộ phim được chắp bút bởi Noh Hee Kyung, biên kịch tài năng đứng sau thành công của những tác phẩm nổi tiếng như "It's Ok, That's Love", "That Winter, The Wind Blows" và "Our Blues". "Show Business" sẽ đưa khán giả đến với thế giới giải trí Hàn Quốc sôi động thời hậu chiến tranh Triều Tiên, xoay quanh cuộc sống của những ngôi sao sân khấu và những người làm nên tên tuổi cho họ.

Trước đó, đã có thông tin cho rằng Song Hye Kyo và Gong Yoo cũng đang trong đàm phán để tham gia vai chính trong phim.

"Show Business" sẽ được đạo diễn bởi Lee Yoon Jung, người đã ghi dấu ấn với các tác phẩm thành công như "Coffee Prince", "Cheese in the Trap" và "The Lies Inside". Đáng chú ý, đạo diễn Lee từng hợp tác với Seolhyun trong bộ phim truyền hình "Summer Strike" vào năm 2022.