Nữ diễn viên Song Da Eun đã lên tiếng bác bỏ mọi cáo buộc liên quan đến vụ bê bối Burning Sun đang gây chấn động showbiz Hàn Quốc

Nữ diễn viên Song Da Eun lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến vụ bê bối Burning Sun.

Trên trang Instagram cá nhân vào ngày 16 tháng 6, Song Da Eun đã đăng tải bài viết khẳng định bản thân không hề dính líu đến hoạt động của câu lạc bộ Burning Sun hay việc sử dụng chất kích thích.

"Tôi chưa bao giờ làm bất cứ điều gì liên quan đến câu lạc bộ hay ma túy. Tôi không hút thuốc lá và cũng không bao giờ sử dụng chất kích thích," cô viết.

song-a-eun-1718547617.jpg

Song Da Eun giải thích rằng cô từng gặp gỡ Seungri, cựu thành viên Big Bang, trong một bữa tối do tiền bối giới thiệu. Sau đó, Seungri đã liên lạc và đề nghị cô hỗ trợ công việc kinh doanh quán bar ở sảnh của anh ấy trong tháng đầu tiên khai trương.

"Công việc của tôi ở đó chỉ đơn giản là kiểm tra danh sách đặt chỗ và phân phối dây đeo tay cho khách," cô chia sẻ. "Tôi nhận lời vì nghĩ đây chỉ là việc giúp đỡ bạn bè trong thời gian ngắn và tôi cũng cần nộp giấy phép hành nghề do chính quyền thành phố quy định. Lúc đó tôi hoàn toàn không hề biết rằng quán bar này hoạt động bất hợp pháp. Các đồng nghiệp của tôi cũng có thể làm chứng minh cho việc tôi chỉ làm việc ở đó trong một tháng."

Song Da Eun cho biết thêm rằng sau một vài tháng, cô được mời tham dự một bữa tiệc kỷ niệm của doanh nghiệp tại Burning Sun. Bức ảnh chụp trong sự kiện này sau đó đã bị lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người hiểu lầm rằng cô từng làm việc tại đây trong thời gian dài.

"Gần đây, khi nghe về câu chuyện của một nữ diễn viên khác chia sẻ về việc cô ấy bị 'mất tích' khỏi ngành giải trí trong 6 năm qua, tôi cảm thấy rất đồng cảm," Song Da Eun tâm sự. "Bản thân tôi cũng từng phải trải qua những điều tương tự. Do ảnh hưởng từ những tin đồn thất thiệt, tôi đã bị loại khỏi nhiều dự án phim ảnh và các hoạt động khác, khiến tôi phải sống trong những ngày tháng chìm trong nước mắt."

Hiện tại, vụ bê bối Burning Sun đang thu hút sự quan tâm của dư luận khi đài truyền hình BBC của Anh phát sóng một bộ phim tài liệu về vụ việc trên kênh YouTube của họ vào ngày 19 tháng 5 vừa qua.