Sau bê bối hiếp dâm tập thể Jung Joon Young tìm mọi cách quay trở lại làng giải trí

Jung Joon Young , người từng ngồi tù vì tội hiếp dâm tập thể, đã được xác nhận đang thực hiện các bước để nối lại sự nghiệp âm nhạc của mình.
jung-joon-young1-1716371358.jpeg

Theo báo cáo độc quyền của Xports News vào ngày 22, Jung Joon-young gần đây đã gặp gỡ các chuyên gia trong ngành âm nhạc, bày tỏ mong muốn tiếp tục sự nghiệp âm nhạc của mình với tư cách là nhà sản xuất và gợi ý về khả năng quay trở lại làng nhạc.

Các nguồn tin tiết lộ rằng Jung, nhận thức được nhận thức tiêu cực của công chúng sau khi phát hành, đang lên kế hoạch cho một khởi đầu mới với tư cách là một nhà sản xuất âm nhạc thay vì ca sĩ. Không thể từ bỏ niềm đam mê âm nhạc của mình, Jung đã liên hệ với những người trong ngành để đề xuất hợp tác trong các dự án âm nhạc. Sự quan tâm đến các hoạt động hậu phát hành của Jung đã tăng lên gần đây, đặc biệt là sau bộ phim tài liệu của BBC về vụ bê bối Burning Sun năm 2019. Giữa nhiều tin đồn khác nhau, bao gồm cả kế hoạch chuyển ra nước ngoài, những động thái kín đáo để tái gia nhập làng nhạc của Jung đang thu hút sự chú ý đáng kể.

jung-joon-young-1716371358.jpeg

Vào tháng 1 và tháng 3 năm 2016, Jung Joon-young cùng với cựu MD Kim của Burning Sun , nhân viên văn phòng Kwon và cựu nhân viên công ty giải trí Heo đã cưỡng hiếp tập thể phụ nữ và quay phim trái phép các hành vi. Jung bị kết án 5 năm tù vì phát tán đoạn phim trong phòng chat có sự tham gia của những người nổi tiếng khác, bao gồm cả Seungri, và được thả vào tháng 3 năm nay.

Jung, người là trung tâm của một vụ án tình dục gây chấn động, đã bị trục xuất khỏi ngành giải trí.