Lee Seung Gi vấp phải "gáo nước lạnh" từ dư luận sau khi lên tiếng về bê bối của bố vợ

Nam diễn viên Lee Seung Gi đã phải đối mặt với màn phản ứng dữ dội từ cư dân mạng sau khi đưa ra tuyên bố chính thức liên quan đến bê bối thao túng giá cổ phiếu của bố vợ.

Theo thông tin được cập nhật vào ngày 16/6, Tòa án tối cao Hàn Quốc đã lật ngược kết quả phiên tòa trước đó, hủy bỏ bản án vô tội dành cho bố vợ Lee Seung Gi trong vụ án thao túng giá cổ phiếu. Ngay lập tức, công ty quản lý của Lee Seung Gi, BIG PLANET MADE Entertainment, đã lên tiếng để xoa dịu dư luận.

lee-seung-gi3-1718547383.jpg

Trong tuyên bố chính thức, công ty kêu gọi sự thấu hiểu từ công chúng và nhấn mạnh rằng Lee Seung Gi đang tập trung vào vai trò của mình trong gia đình, bao gồm cả việc làm chồng, con rể và cha của những đứa con mới sinh. Công ty cũng cho biết bê bối của bố vợ Lee Seung Gi xảy ra trước khi anh kết hôn và gia đình sẽ tự giải quyết vấn đề này.

Tuy nhiên, thay vì nhận được sự đồng cảm, tuyên bố của Lee Seung Gi lại châm ngòi cho làn sóng phẫn nộ từ cư dân mạng. Nhiều người chỉ trích nam diễn viên vì đã lên tiếng bênh vực cho bố vợ trong bối cảnh bê bối còn đang sôi sục.