Lee Sun Bin và Kang Tae Oh hợp tác trong bộ phim hài lãng mạn cảm động trong 'Trung tâm nghiên cứu khoai tây'

Lee Sun Bin và Kang Tae Oh đã chính thức xác nhận tham gia bộ phim hài lãng mạn mới của tvN mang tên "Trung tâm nghiên cứu khoai tây". Bộ phim dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay vào tháng 5 và ra mắt vào nửa đầu năm 2025.

Lấy bối cảnh tại một viện nghiên cứu khoai tây ẩn mình giữa thung lũng núi, "Trung tâm nghiên cứu khoai tây" hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí nhẹ nhàng và những câu chuyện tình yêu hài hước. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Kim Ho Soo và đạo diễn bởi Kang Il Soo, người đã từng hợp tác thành công trong các tác phẩm như "Rookie Historian Goo Hae Ryeong" và "Solomon's Perjury".

kang-tae-oh-1715787987.jpg

Lee Sun Bin sẽ vào vai Kim Mi Kyung, một nhà nghiên cứu khoai tây đam mê với tinh thần làm việc hăng say. Ban đầu, cô bị nhầm tưởng là một người dân địa phương thất nghiệp, nhưng sau đó mọi người dần dần nhận ra sự cống hiến hết mình của cô cho công việc nghiên cứu. Cuộc sống của Kim Mi Kyung đảo lộn khi cô gặp So Baek Ho (Kang Tae Oh thủ vai), một anh chàng có tính cách hoàn toàn trái ngược với cô.

Lee Sun Bin chia sẻ rằng cô rất vui mừng được quay trở lại tvN sau một thời gian vắng bóng và mong muốn mang đến cho khán giả một hình ảnh mới mẻ của bản thân qua vai diễn Kim Mi Kyung. Kang Tae Oh, người vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự, cũng bày tỏ sự háo hức được tham gia dự án này và hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn ấn tượng.

"Trung tâm nghiên cứu khoai tây" là một bộ phim hài lãng mạn nhẹ nhàng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn và những cảm xúc ấm áp. Với sự kết hợp giữa dàn diễn viên tài năng và đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm, "Trung tâm nghiên cứu khoai tây" chắc chắn sẽ là một tác phẩm đáng mong đợi trong năm 2025.