Lee Seung Gi tố cáo công ty quản lỹ cũ bóc lột, lừa dối suốt 20 năm

Lee Seung Gi đã lên tiếng tố cáo công ty cũ Hook Entertainment bóc lột, lừa dối anh suốt 20 năm qua trong vụ kiện đòi thanh toán thu nhập chưa thanh toán.
lee-seung-gi2-1716661695.jpg

Theo thông tin từ công ty mới của Lee Seung Gi là Big Planet Made Entertainment, nam diễn viên đã có những chia sẻ bức xúc tại phiên tòa diễn ra vào ngày 25 tháng 5: "Họ đã gán cho tôi hình ảnh một kẻ chỉ quan tâm đến tiền, khiến tôi cảm thấy bị phản bội. Khi tôi đề cập đến vấn đề tiền bạc, bà Kwon Jin Young (CEO Hook Entertainment) đã nổi giận. Lợi dụng việc tôi còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, bà ta đã dùng lời nói và hành động xúc phạm để thao túng tôi. Bây giờ tôi mới nhận ra đó là hành vi gaslighting. Tôi hy vọng vụ việc này sẽ là lời cảnh tỉnh để không ai phải chịu đựng như tôi nữa."

Big Planet Made Entertainment khẳng định sẽ hỗ trợ Lee Seung Gi trong cuộc chiến pháp lý này để đảm bảo rằng "sẽ không có ai phải chịu chung số phận như Lee Seung Gi, người bị CEO Kwon Jin Young coi là 'ca sĩ trừ' suốt 20 năm qua."

Trong phiên tòa, Hook Entertainment được yêu cầu cung cấp dữ liệu liên quan đến việc thanh toán cho Lee Seung Gi, tuy nhiên công ty này đã từ chối với lý do "bí mật kinh doanh".

Big Planet Made Entertainment cũng nhấn mạnh: "Theo 'Đạo luật Công nghiệp Văn hóa và Nghệ thuật Đại chúng' 2014, tất cả các công ty quản lý đều có nghĩa vụ ghi chép sổ sách kế toán riêng cho từng nghệ sĩ. Tuy nhiên, Hook Entertainment thậm chí còn không thực hiện nghĩa vụ này."