Công ty giải trí Konnect Entertainment của Kang Daniel sắp đóng cửa,ác nghệ sĩ rời đi

Theo nguồn tin trong ngành công nghiệp âm nhạc vào ngày 20 tháng 5 KST, công ty Konnect Entertainment, do ca sĩ Kang Daniel thành lập, đang trên bờ vực đóng cửa. Toàn bộ nhân viên của công ty đã bị sa thải hoặc đã tự nguyện rời đi, và các nghệ sĩ thuộc công ty cũng đang tách ra để theo đuổi con đường riêng của họ.
kang-daniel-01-1716285448.jpg

Các cổ đông còn lại của Konnect Entertainment đã quyết định giải phóng toàn bộ nghệ sĩ trực thuộc trong bối cảnh xảy ra tranh chấp pháp lý liên quan đến Kang Daniel.

Kang Daniel cũng chỉ còn một thời gian ngắn trong hợp đồng của mình. Sau khi hợp đồng kết thúc vào tháng tới, anh dự định sẽ rời công ty một cách êm đẹp thay vì tiếp tục hoạt động như một nghệ sĩ solo dưới sự quản lý của một công ty quản lý cá nhân.

Do đó, có vẻ như Konnect Entertainment sẽ tiến tới việc đóng cửa một cách tự nhiên.

Được biết, khoảng 20 nhân viên của Konnect Entertainment đã bị sa thải hoặc tự nguyện nghỉ việc, và các phương tiện của công ty đã bị thanh lý từ một thời gian trước.

Ngoài ra, văn phòng của công ty tại Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul, đã được dọn dẹp vào đầu năm nay.

Kang Daniel thành lập Konnect Entertainment vào tháng 6 năm 2019 như một công ty quản lý cá nhân. Ban đầu, công ty chỉ quản lý Kang Daniel, nhưng sau đó đã mở rộng để hợp tác với các nghệ sĩ khác như Chancellor, cựu thành viên GFriend Yuju và nhóm nhảy WE DEM BOYZ.