Công ty quản lý EDAM Entertainment của IU đưa ra lời xin lỗi chính thức và cho biết họ sẽ thực hiện những thay đổi đối với hệ thống bán vé buổi hòa nhạc

Edam Entertainment đã chính thức xin lỗi về sự cố bán vé gần đây trong buổi hòa nhạc của IU 2024 IU HER WORLD TOUR CONCERT IN SEOUL .
iu-5-1712668532.jpg

Mới đây, một người hâm mộ đã bị buộc tội mua bán vé bất hợp pháp và bị cấm vào buổi hòa nhạc. Edam Entertainment đã liên hệ với người hâm mộ và xin lỗi. Tuy nhiên, fan này sau đó tiết lộ họ phát hiện ra chỗ ngồi đã có người khác ngồi. Cơ quan này phủ nhận việc vé được trao cho một nhân viên.

Công ty đã đưa ra lời xin lỗi chính thức vào ngày 9 tháng 4 và cho biết họ sẽ cập nhật hệ thống bán vé cho các buổi hòa nhạc trong tương lai.

Edam Entertainment giải thích: " Chúng tôi chân thành xin lỗi những người hâm mộ đã phải chịu thiệt hại do thủ tục xác minh quá mức của chúng tôi. Chúng tôi xin lỗi sâu sắc đến những người hâm mộ luôn thể hiện sự ủng hộ to lớn đối với nghệ sĩ và bản thân nghệ sĩ vì sự thất vọng và đau khổ đã gây ra " . nói thêm, " Bắt đầu từ ngày 9 tháng 4 năm 2024, chúng tôi sẽ đưa ra các biện pháp sửa đổi dựa trên đề xuất của nhiều người hâm mộ ."

Dưới đây là tuyên bố đầy đủ từ Edam Entertainment:

iu-6-1712668532.png

"Đây là EDAM Entertainment.

Đầu tiên, liên quan đến việc đặt vé cho buổi hòa nhạc solo World Tour Seoul 2024 của IU (sau đây gọi là 'Buổi hòa nhạc solo ở Seoul'), chúng tôi chân thành xin lỗi những người hâm mộ đã phải chịu đựng do thủ tục xác minh quá mức của chúng tôi. Chúng tôi vô cùng xin lỗi." xin lỗi những người hâm mộ luôn thể hiện sự ủng hộ to lớn đối với nghệ sĩ và bản thân nghệ sĩ vì sự thất vọng và đau khổ đã gây ra.

Bắt đầu từ ngày 9 tháng 4 năm 2024, chúng tôi sẽ đưa ra các biện pháp sửa đổi dựa trên đề xuất của nhiều người hâm mộ. Vui lòng xem thông tin chi tiết bên dưới:

1) Bãi bỏ Hệ thống phần thưởng cho việc mua bán vé trái phép (Hệ thống người mua hàng bí mật)

Chúng tôi sẽ bãi bỏ hoàn toàn 'hệ thống phần thưởng' cho 'chính sách giao dịch vé trái phép (hệ thống người mua hàng bí mật)'. Hơn nữa, chúng tôi sẽ tăng cường đội ngũ giám sát nội bộ của mình liên quan đến các giao dịch trái phép và đặt vé cao cấp.Trong trường

hợp cần phải xác minh, chúng tôi sẽ triển khai các cải tiến sau thay vì quy trình xác minh quá mức trước đó: ), sẽ không được coi là giao dịch trái phép.

- Trước khi mở đặt vé cho các buổi biểu diễn trong nước, chúng tôi sẽ công bố quy trình xác minh trong 'Hướng dẫn chính sách mua bán vé trái phép' thông qua tất cả các kênh và trang bán vé chính thức.

- Chúng tôi sẽ đơn giản hóa quy trình xác minh theo thông báo sửa đổi và đảm bảo rằng người hâm mộ không cảm thấy gánh nặng về mặt tinh thần trước những yêu cầu về thời gian xác minh không chính xác.

2) Quy trình nhận dạng cá nhân để thu vé

Nhận thấy nhu cầu cải thiện quy trình nhận dạng cá nhân cho khán giả trẻ em và thanh thiếu niên, chúng tôi sẽ tham khảo nhiều ví dụ khác nhau từ các công ty khác và thực hiện những cải tiến cần thiết.

- Đối với những cá nhân khó nhận dạng qua giấy tờ tùy thân, chúng tôi sẽ cho phép thu vé sau khi xác nhận mối quan hệ gia đình ruột thịt bằng giấy chứng nhận quan hệ gia đình hoặc bản sao đăng ký cư trú.

- Đối với hộ chiếu mới, chúng tôi sẽ duy trì quy trình nhận dạng hiện tại mà không cần giấy chứng nhận hộ chiếu.

3) Cải thiện Hệ thống trục xuất vĩnh viễn khỏi các Câu lạc bộ người hâm mộ chính thức

. Mặc dù chúng tôi đã triển khai hệ thống này như một phương tiện để ngăn chặn mạnh mẽ hoạt động giao dịch phí bảo hiểm và giao dịch vé trái phép, nhưng chúng tôi đồng cảm sâu sắc với trách nhiệm do những sự cố gần đây gây ra. Vì vậy, chúng tôi mong muốn cải thiện 'Hệ thống trục xuất vĩnh viễn Câu lạc bộ người hâm mộ chính thức của IU'. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống trục xuất trong câu lạc bộ người hâm mộ chính thức sẽ được vận hành như một 'đơn xin phạt (ví dụ: hạn chế tham gia dựa trên thế hệ của câu lạc bộ người hâm mộ)' thay vì 'đuổi học vĩnh viễn'.

- Với sự cải tiến trong hệ thống kinh doanh vé cao cấp và kinh doanh vé trái phép, các tiêu chí trục xuất đã thay đổi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dỡ bỏ lệnh trục xuất vĩnh viễn đối với tất cả các thành viên Câu lạc bộ người hâm mộ chính thức của IU trước đây kể từ hôm nay.

Tuy nhiên, những cá nhân đã đe dọa sự an toàn của nghệ sĩ hoặc xâm phạm quyền riêng tư của cô ấy như được nêu trong 'Hướng dẫn về nghi thức dành cho người hâm mộ' được công bố trên các kênh chính thức sẽ không được đưa vào danh sách những người được dỡ bỏ lệnh trục xuất. Đặc biệt những người đã gây ra những vấn đề không phù hợp trong fandom trong quá khứ hoặc có thể tái phạm trong tương lai sẽ bị trục xuất vĩnh viễn.

- Do hệ thống này, chúng tôi sẽ xem xét và thảo luận kỹ lưỡng về các tiêu chí đăng ký trong nội bộ để ngăn chặn mọi hành vi đối xử bất công đối với người hâm mộ.

Tất cả nhân viên của chúng tôi nhận thức rõ hơn bao giờ hết về nhu cầu cải cách hệ thống và các vấn đề trước mắt. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để ngăn chặn sự tái diễn và không ngừng nỗ lực cải thiện dựa trên ý kiến ​​của người hâm mộ.

Chúng tôi chân thành xin lỗi một lần nữa vì sự bất tiện do chính sách hoạt động của chúng tôi gây ra cũng như nỗi đau tinh thần sâu sắc đã gây ra cho người hâm mộ và nghệ sĩ. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cố gắng thể hiện một phiên bản tốt hơn của chính mình. Chúng tôi sẽ thảo luận về những cải tiến bổ sung trong tương lai. Sau đó, EDAM, Melon Ticket và đội biểu diễn sẽ cố gắng hết sức để đền bù những thiệt hại trong quá trình đặt vé theo hướng mà người hâm mộ bị ảnh hưởng mong muốn.

Sự việc này sẽ là cơ hội để chúng tôi trở thành một công ty ưu tiên hơn nữa quan điểm của cả người hâm mộ và nghệ sĩ. Chúng tôi xin lỗi."