Ailee chính thức công khai mối quan hệ với Choi Si Hoon từ "Single's Inferno", rục rịch lên xe hoa

Ca sĩ Ailee đã xác nhận mối quan hệ tình cảm với Choi Si Hoon, thí sinh từng tham gia chương trình hẹn hò "Single's Inferno", và hé lộ kế hoạch kết hôn trong tương lai gần.

Vào ngày 14 tháng 5, A2Z Entertainment - công ty quản lý của Ailee - đã chính thức lên tiếng xác nhận danh tính bạn trai bí ẩn của nữ ca sĩ. Theo đó, người đàn ông may mắn chiếm trọn trái tim Ailee chính là Choi Si Hoon, anh chàng từng thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình hẹn hò đình đám "Single's Inferno" của Netflix.

ailee-1715788333.jpg

Tháng 3 năm ngoái, thông tin về mối quan hệ của Ailee đã rộ lên khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, công ty chủ quản của nữ ca sĩ chỉ tiết lộ rằng cô đang hẹn hò với một người đàn ông ngoài ngành giải trí và dự định kết hôn vào năm sau.

Sau khi danh tính bạn trai được hé lộ, Ailee đã chia sẻ niềm vui của mình trên mạng xã hội: "Mình đã hy vọng có thể chia sẻ tin vui này vào thời điểm thích hợp hơn. Tuy có chút tiếc nuối vì không thể giữ bí mật lâu hơn, nhưng sự ủng hộ và lời chúc nồng nhiệt từ mọi người đã khiến mình muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này với tất cả các bạn."

Ailee được biết đến rộng rãi sau khi tham gia chương trình "Dream High 2" vào năm 2012 và chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ vào tháng 2 cùng năm. Sở hữu giọng hát nội lực cùng phong cách âm nhạc ấn tượng, Ailee nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công và trở thành một trong những nữ ca sĩ solo được yêu thích nhất tại Hàn Quốc.

Với việc công khai mối quan hệ và rục rịch lên xe hoa, Ailee nhận được vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ. Hy vọng rằng cô sẽ luôn hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống hôn nhân sắp tới.