Nữ ca sĩ Anda bất ngờ thông báo kết hôn và có con đầu lòng

Ca sĩ Anda bất ngờ thông báo về việc kết hôn và có con đầu lòng với người hâm mộ qua một bài đăng trên Instagram vào ngày 3 tháng 5.
anda-1714797710.jpg

Anda, cựu thành viên nhóm T-ara và nghệ sĩ solo trước đây dưới trướng YGX Entertainment, đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thông báo về việc kết hôn và có con đầu lòng.

Bài đăng trên Instagram vào ngày 3 tháng 5 đánh dấu sự trở lại của Anda sau thời gian dài vắng bóng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Xin chào, tôi là Anda. Đã lâu rồi bạn không nghe tin tức về tôi, nhưng tôi bất ngờ thông báo cho bạn biết. Một thiên thần bé nhỏ đã đến với tôi và người bạn thân yêu của tôi, người mà tôi đã hẹn hò từ năm ngoái. Chúng tôi kết hôn vì thành quả của tình yêu của chúng tôi."

Anda bày tỏ sự hối lỗi vì đã khiến người hâm mộ chờ đợi quá lâu và mong muốn được chia sẻ tin tức này sớm hơn.

"Tôi lấy hết can đảm để nói với bạn với tư cách là một ca sĩ, một người mẹ và một người vợ của một gia đình, tôi sắp bắt đầu phần thứ hai của cuộc đời Anda. Tôi chắc rằng bạn rất ngạc nhiên trước tin tức bất ngờ này, nhưng hãy tận hưởng nó nhé. Tôi sẽ rất cảm kích nếu các bạn có thể cổ vũ cho tôi."

Lời chia sẻ chân thành của Anda đã nhận được vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ. Mọi người đều bày tỏ niềm vui và hạnh phúc cho nữ ca sĩ khi cô bắt đầu một chương mới trong cuộc đời.

Hy vọng rằng Anda sẽ sớm trở lại với âm nhạc và tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những ca khúc tuyệt vời.