Bất chấp quá khứ bê bối Seungri (Bigbang) "lấn sân" kinh doanh hộp đêm Campuchia

Seungri, cựu thành viên Big Bang, được cho là đang mở một hộp đêm mới ở Campuchia. Thông tin này đã lan truyền trên mạng xã hội và các trang tin tức Hàn Quốc trong những ngày gần đây, thu hút sự chú ý và tranh cãi gay gắt từ dư luận.
seungri-1716665106.jpg

Theo nguồn tin thân cận, Seungri đã hoàn tất việc huy động vốn đầu tư cho câu lạc bộ đêm này. Anh cũng thường xuyên xuất hiện tại Campuchia trong thời gian qua, tham dự các bữa tiệc và sự kiện. Việc này càng củng cố tin đồn về việc Seungri lấn sân kinh doanh tại đây.

Tuy nhiên, kế hoạch kinh doanh mới của Seungri vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực từ công chúng. Nhiều người chỉ trích anh vì quá khứ bê bối liên quan đến hộp đêm Burning Sun ở Hàn Quốc. Burning Sun từng là tâm điểm của vụ bê bối tình dục, tham nhũng và ma túy chấn động showbiz Hàn Quốc vào năm 2019. Seungri, với vai trò đồng sở hữu, bị cáo buộc có liên quan đến các hoạt động bất hợp pháp tại đây.

Sau bê bối Burning Sun, Seungri đã rút khỏi ngành giải trí Hàn Quốc và phải đối mặt với các cuộc điều tra pháp lý. Dù đã được tha bổng khỏi một số tội danh, hình ảnh của anh vẫn bị ảnh hưởng nặng nề. Việc Seungri tái xuất kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực hộp đêm, khiến nhiều người lo ngại về nguy cơ tái diễn những hành vi sai trái trong quá khứ.

Hiện tại, Seungri vẫn giữ im lặng trước những thông tin này. Phía đại diện của anh cũng chưa đưa ra bất kỳ bình luận chính thức nào. Tuy nhiên, những tranh cãi xung quanh việc Seungri mở hộp đêm ở Campuchia vẫn đang tiếp tục diễn ra sôi nổi trên mạng xã hội.