Bài hát mới 'Cheese' của EXO Suho đứng đầu trên Bảng xếp hạng bài hát hàng đầu iTunes ở 21 khu vực

Suho - thành viên nhóm nhạc đình đám EXO - đang gặt hái thành công vang dội với ca khúc mới mang tên "Cheese".
suho-1716287721.jpg

Theo thông tin từ SM Entertainment vào ngày 21/5, ca khúc chủ đề kép "Cheese" nằm trong mini album thứ 3 cùng tên của Suho đã vươn lên vị trí dẫn đầu BXH iTunes Top Songs tại 21 quốc gia, bao gồm: Ả Rập Saudi, Phần Lan, Việt Nam, Malaysia, Philippines, Argentina, Bulgaria, Chile, Oman, Peru, El Salvador, Fiji, Nicaragua, Panama, Nigeria, Paraguay, Guatemala, Costa Rica, Ecuador, Honduras và Venezuela.

Chưa dừng lại ở đó, "Cheese" còn lọt vào Top 5 BXH iTunes tại 28 quốc gia khác, bao gồm Singapore, Indonesia, Mexico, Brazil, Colombia, Thái Lan và Kazakhstan, minh chứng cho sức hút mãnh liệt của ca khúc đối với người hâm mộ toàn cầu.

"Cheese" là một bản nhạc pop rock với giai điệu tươi vui, kết hợp âm thanh nhạc cụ 3 chiều đầy sôi động. Ca khúc còn có sự góp giọng ấn tượng của Wendy - thành viên cùng nhóm Red Velvet. Lời bài hát ví von mối quan hệ với người yêu cũ như "pho mát", mang đến một trải nghiệm âm nhạc đầy thú vị và mới mẻ.

Tiếp nối thành công của "Cheese", Suho dự kiến sẽ phát hành toàn bộ các bài hát trong mini album, bao gồm cả ca khúc chủ đề phụ "Jeomseonmyeon (1 to 3)" vào 18h ngày 31/5. Album "Jeomseonmyeon (1 to 3)" sẽ được phát hành dưới dạng đĩa cứng vào ngày 3/6 tới đây và hiện đang được mở bán đặt trước tại các cửa hàng âm nhạc trực tuyến và ngoại tuyến.

Hãy cùng đón chờ những giai điệu mới mẻ và đầy cuốn hút từ Suho trong album "Jeomseonmyeon (1 to 3)" sắp tới!