Baekhyun EXO vấp phải tranh cãi vì tổ chức sự kiện cà phê sinh nhật để "kiếm tiền"

Sự kiện cà phê sinh nhật của Baekhyun thu hút sự chú ý của cư dân mạng Hàn Quốc với những ý kiến trái chiều.
exo12-1714893109.jpg

Baekhyun, thành viên EXO kiêm nghệ sĩ solo, đã gây ra tranh cãi khi tổ chức sự kiện cà phê sinh nhật do công ty quản lý INB100 tổ chức. Sự kiện này diễn ra tại nhiều địa điểm, thu hút đông đảo người hâm mộ tham dự.

Tuy nhiên, nhiều người chỉ trích sự kiện vì tính "thương mại". Họ cho rằng Baekhyun đang "kiếm tiền" từ người hâm mộ bằng cách bán đồ uống và đồ ăn với giá cao, đồng thời chỉ dành số lượng photocard độc quyền hạn chế cho những người tham dự.

exo-1714893111.png
menu-1714893109.jpeg
Thực đơn đồ uống với giá trên trời

Giá đồ uống tại sự kiện dao động từ 5.000 KRW (khoảng 3,69 USD) đến 7.500 KRW (khoảng 5,53 USD), cao hơn so với giá trung bình ở các quán cà phê khác. Một số người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng khi họ phải trả phí cao để tham dự sự kiện và nhận được photocard.

Ngoài ra, sự kiện còn gây ra sự gián đoạn cho các doanh nghiệp lân cận do lượng người tham dự đông đảo. Một số người dân địa phương phàn nàn về việc họ không thể đi lại bình thường vì lượng người xếp hàng quá đông.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến ​​ủng hộ Baekhyun. Họ cho rằng việc tổ chức sự kiện cà phê sinh nhật là điều bình thường và Baekhyun không nên bị chỉ trích vì kiếm tiền từ người hâm mộ. Họ cũng cho rằng giá cả đồ uống và thức ăn là hợp lý và người hâm mộ tự nguyện tham dự sự kiện.