Seungri gây tranh cãi với việc xuất hiện tại tiệc sinh nhật mang tên Big Bang

Seungri, cựu thành viên của nhóm nhạc nam đình đám Big Bang, gần đây đã vướng vào tranh cãi sau khi xuất hiện tại một bữa tiệc sinh nhật mang tên nhóm. Sự việc này đã thu hút sự chú ý của dư luận và khiến nhiều người đặt câu hỏi về hành động của anh ta.
seung-ri-1715338027.jpg

Seungri từng là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của Big Bang, góp phần đưa nhóm nhạc này lên đỉnh cao danh vọng. Tuy nhiên, vào năm 2019, anh đã vướng vào bê bối Burning Sun, một vụ bê bối tình dục và tham nhũng liên quan đến hộp đêm Burning Sun do anh đồng sở hữu. Vụ bê bối này đã khiến Seungri phải rời khỏi Big Bang và đối mặt với các cáo buộc hình sự.

Sau một thời gian điều tra và xét xử, Seungri đã bị kết án 1 năm 6 tháng tù giam. Tuy nhiên, sau khi mãn hạn tù vào tháng 2 năm 2023, anh lại tiếp tục tham gia các hoạt động giải trí và sử dụng tên tuổi của Big Bang để quảng bá cho bản thân.

Hành động này của Seungri đã khiến nhiều người phẫn nộ, đặc biệt là những người hâm mộ Big Bang. Họ cho rằng anh ta không xứng đáng được hưởng lợi từ danh tiếng của nhóm sau những gì anh đã gây ra.

seungrri-1715338027.png

Sự xuất hiện của Seungri tại bữa tiệc sinh nhật Big Bang đã gây ra làn sóng phẫn nộ。Nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ và thất vọng trước hành động của anh ta, đồng thời kêu gọi anh ta nên rời xa Big Bang và không sử dụng tên tuổi của nhóm để trục lợi.

Một số bình luận của cư dân mạng bao gồm:

"Anh ta thật trơ trẽn.";"Chỉ là... ồ thôi.";"Nếu không có danh tiếng của Big Bang, anh ta chẳng là gì cả. Seungri thật may mắn.";"Tôi nghĩ Big Bang nên kiện anh ta vì tội phỉ báng, haha.";"Seungri thật trơ trẽn."