Cựu thần tượng K-Pop Haru gây sốc khi trở thành tiếp viên bar ở Nhật Bản

Thành viên người Nhật của nhóm nhạc nữ Nature, Haru, đã khiến người hâm mộ choáng váng khi cô xuất hiện trong một video quảng cáo giới thiệu bản thân là tiếp viên tại một cơ sở giải trí dành cho người lớn ở Nhật Bản.

Haru, thành viên người Nhật Bản của nhóm nhạc nữ K-Pop Nature, đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trong video quảng cáo cho một cơ sở giải trí dành cho người lớn ở Nhật Bản.

haru2-1714300309.jpg

Trong video, Haru, sử dụng nghệ danh "Sakura Ruru", chia sẻ rằng cô đã làm việc tại cơ sở này được 3 tháng và mong muốn kiếm tiền để thực hiện ước mơ mở studio dạy nhảy của riêng mình.

Thông tin này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của người hâm mộ Nature. Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên và lo lắng cho Haru khi lựa chọn con đường này.

haru1-1714300308.jpg
haru3-1714300309.jpg

Tuy nhiên, Haru đã lên tiếng giải thích trên Instagram rằng cô đang nỗ lực theo đuổi mục tiêu cá nhân và mong muốn người hâm mộ ủng hộ.

Công ty quản lý của Nature, n.CH Entertainment, cho biết họ đã mất liên lạc với Haru trong thời gian gần đây và đang cố gắng xác minh thông tin.

Hiện tại, video quảng cáo đã bị gỡ bỏ khỏi trang mạng xã hội của cơ sở giải trí.

Nature đã tạm ngừng hoạt động từ tháng 6 năm 2023 sau khi phát hành OST cho webdrama "Sound Candy".