Tempest - Nhóm nhạc K-pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

Thành viên Việt Nam Hanbin cùng nhóm nhạc Tempest sẽ mang đến live concert đầu tiên trong sự nghiệp tại TP.HCM vào ngày 15/6.
tempest1-1714237079.jpg

Sự kiện đặc biệt này đánh dấu khởi đầu cho tour lưu diễn toàn cầu "World Premiere: The First Ever Live 2024 Tempest Concert (T-Our: Tempest Voyage)" của nhóm. Khác với thông lệ ra mắt concert đầu tiên tại quê nhà, Tempest chọn Việt Nam là điểm đến khởi đầu, khẳng định vị trí đặc biệt của Việt Nam trong lòng nhóm.

Chọn TP.HCM là điểm khởi đầu cho world tour, Tempest muốn gửi lời tri ân đến người hâm mộ Việt Nam đã luôn ủng hộ nhóm. Nhạc sĩ Huy Tuấn - đại diện ban tổ chức - chia sẻ: "Đây là niềm tự hào cho các nhà tổ chức biểu diễn trong nước, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến nghệ thuật mới trong khu vực."

tempest-1714237079.jpg

Tempest là nhóm nhạc nam K-pop gồm 7 thành viên, ra mắt vào tháng 3/2022. Hanbin - thành viên người Việt Nam - thu hút sự chú ý từ chương trình I-Land và gia nhập Yuehua Entertainment. Sau hơn 2 năm hoạt động, Tempest đã gặt hái nhiều thành công, chiến thắng nhiều giải thưởng tân binh và nghệ sĩ triển vọng tại các lễ trao giải âm nhạc uy tín tại Hàn Quốc.

Live concert đầu tiên của Tempest tại TP.HCM hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc bùng nổ với những màn trình diễn mãn nhãn và âm nhạc sôi động. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ cho người hâm mộ Việt Nam được gặp gỡ và cổ vũ cho nhóm nhạc thần tượng yêu thích.