SM Entertainment chính thức lên tiếng xin lỗi sau sự việc Renjun (NCT) tiết lộ số điện thoại của người thường

Thành viên NCT Renjun vô tình để lộ số điện thoại của người khác trên Bubble, SM Entertainment đã lên tiếng xin lỗi chính thức.

SM Entertainment đã phát đi thông cáo chính thức xin lỗi sau khi thành viên NCT Renjun nhầm lẫn và công khai số điện thoại của một người dân thông qua nền tảng riêng tư Bubble. Điều này gây ra hàng loạt tin nhắn căm phẫn đối với người bị liên quan và dẫn đến việc họ phải đến cơ quan công an để xử lý tình huống.

renjun-1718994279.jpg

Trong thông cáo, SM Entertainment cho biết: "Xin chào, đây là SM Entertainment. Vào ngày 20 tháng 6, thành viên NCT Renjun đã lộ nhầm số điện thoại của một người không quen biết trên nền tảng giao tiếp với người hâm mộ do tin rằng số này thuộc về một sasaeng fan. Chúng tôi xin thay mặt Renjun gửi lời xin lỗi chân thành về sự việc này và những thiệt hại đã xảy ra với nạn nhân. Ngay khi biết tin, chúng tôi đã liên hệ với nạn nhân thông qua cơ quan điều tra để đưa ra lời xin lỗi. Tin nhắn bong bóng của Renjun cũng đã bị xóa. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để đảm bảo không có thêm thiệt hại nào xảy ra và đề nghị mọi người từ bây giờ không liên lạc với nạn nhân bằng bất kỳ phương tiện nào. Renjun hiện đang suy ngẫm sâu sắc về hành động và hậu quả của mình. Chúng tôi cũng xin lỗi vì đã thiếu quan tâm đến việc giám sát hành động của nghệ sĩ của chúng tôi. Một lần nữa, chúng tôi gửi lời xin lỗi đến nạn nhân cũng như đến những ai quan tâm đến vụ việc này." Renjun hiện tạm ngừng hoạt động kể từ tháng 4 do có triệu chứng lo lắng.