Jaehyun của NCT sẽ hợp tác với Lauv trong Lễ hội Nhạc Jazz Seoul 2024

Ngôi sao K-Pop Jaehyun của nhóm nhạc NCT sẽ biểu diễn cùng ca sĩ nhạc pop người Mỹ Lauv tại "Lễ hội Nhạc Jazz Seoul 2024".

Jaehyun, thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc NCT, sẽ có màn trình diễn đặc biệt cùng Lauv, ca sĩ nhạc pop nổi tiếng người Mỹ, tại Lễ hội Nhạc Jazz Seoul 2024. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng sau tại Công viên Olympic Seoul.

nct-jaehyun-1717090874.png

Theo thông tin được tiết lộ, Jaehyun nhận được lời mời từ chính Lauv, thể hiện sự ngưỡng mộ đối với tài năng của nam ca sĩ Hàn Quốc. Cả hai dự kiến sẽ mang đến một sân khấu kết hợp độc đáo, hứa hẹn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Điều thú vị là vào năm 2019, Jaehyun từng đăng tải video cover ca khúc "I Like Me Better" của Lauv. Video này nhanh chóng đạt được hơn 100 triệu lượt xem và nhận được lời khen ngợi từ chính Lauv: "Thật đẹp và ấn tượng". Sau 5 năm, màn hợp tác này chính là minh chứng cho sự kết nối đặc biệt giữa hai nghệ sĩ tài năng.

Bên cạnh sự kiện sắp tới, Jaehyun cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho album solo đầu tay của mình, dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm nay.