Renjun (NCT) đích thân xin lỗi sau khi vô tình tiết lộ số điện thoại của người dân bình thường

Thành viên NCT Renjun đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi vô tình tiết lộ số điện thoại của một người bình thường trên ứng dụng nhắn tin Bubble.

Trước đó, SM Entertainment đã đưa ra lời xin lỗi chính thức vì hành động của Renjun, đồng thời khẳng định anh nhầm tưởng số điện thoại này thuộc về sasaeng fan (fan cuồng). Tuy nhiên, chủ nhân của số điện thoại, cô C, lên tiếng澄清 rằng cô chỉ gọi nhầm và không hề có ý định quấy rối Renjun.

renun-1718994044.jpg

Sự việc khiến cô C gặp nhiều rắc rối, bao gồm bị quấy rối bởi những người lạ và buộc phải đổi số điện thoại. Cô cũng bức xúc vì SM Entertainment chỉ xin lỗi qua thông báo chung thay vì liên hệ trực tiếp với cô.

Mặc dù quản lý của Renjun đã liên lạc để xin lỗi và hứa sẽ "ngăn chặn rò rỉ số điện thoại", nhưng sau đó lại hỏi cô C liệu cô có phải sasaeng fan hay không.

Vì không nhận được lời xin lỗi thỏa đáng và tiếp tục bị quấy rối, cô C đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Sự việc này dấy lên lo ngại về vấn đề bảo vệ quyền riêng tư của nghệ sĩ và người hâm mộ. Renjun cũng từng chia sẻ về việc anh cảm thấy căng thẳng và lo lắng do bị sasaeng fan theo dõi dai dẳng, dẫn đến việc tạm dừng hoạt động quảng bá vào đầu năm nay.