Phản ứng trái chiều của netizen Hàn trước tin đồn SM ra mắt boygroup ngoại quốc

Tin tức SM Entertainment thành lập nhóm nhạc nam ngoại quốc đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Hàn Quốc trong những ngày gần đây. Theo tin đồn, SM sẽ hợp tác với một công ty giải trí Anh để ra mắt một nhóm nhạc nam địa phương.
sm-1718873313.png
SM Entertainment thành lập một nhóm nhạc nam ngoại quốc đang thu hút sự chú ý và tranh luận sôi nổi từ cư dân mạng Hàn Quốc

Tin tức về việc SM Entertainment thành lập một nhóm nhạc nam ngoại quốc đang thu hút sự chú ý và tranh luận sôi nổi từ cư dân mạng Hàn Quốc. Theo tin đồn, SM sẽ hợp tác với một công ty giải trí Anh để ra mắt một nhóm nhạc nam địa phương.

Hình ảnh được cho là của các thành viên tiềm năng đã được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người tò mò về ngoại hình và phong cách của nhóm nhạc mới này, so sánh họ với các nhóm nhạc nam Anh nổi tiếng như One Direction.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng Hàn Quốc lại bày tỏ lo ngại về việc nhóm nhạc toàn ngoại quốc sẽ ảnh hưởng đến bản sắc K-pop và cơ hội cho các thực tập sinh Hàn Quốc trong SM.

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu từ netizen Hàn:

"Wow, tất cả đều là người nước ngoài ư? Tôi nghĩ ít nhất cũng phải có một thành viên Hàn Quốc."

"Nhìn giống One Direction nhỉ."

"Vậy đây không còn là K-pop nữa à?"

"Tò mò quá, không biết họ sẽ ra mắt như thế nào."

"Mong rằng họ sẽ cao."

"Ước gì có một thành viên Mỹ gốc Hàn."

Hiện tại, SM Entertainment vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin này. Phản ứng của netizen Hàn Quốc cho thấy sự quan tâm và băn khoăn của họ về định hướng tương lai của "gà cưng" SM.