Jin (BTS) thống trị bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nam K-Pop tháng 6

Jin, thành viên nhóm nhạc đình đám BTS, đã xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cá nhân idol nam K-Pop tháng 6 do Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc (KRRI) công bố.

Jin của nhóm BTS đã giữ vị trí số một trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cá nhân thần tượng nam K-Pop trong tháng 6. Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc đã thực hiện phân tích dữ liệu lớn từ 730 nam thần tượng K-Pop, xem xét các yếu tố như sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, và hoạt động cộng đồng để xác định bảng xếp hạng này.

jin-btss-1718528334.jpg

Jin, là thành viên điển hình của BTS, đã đạt được 3.865.321 điểm, tăng mạnh từ 1.263.604 điểm trong tháng 5, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình vào ngày 12 tháng 6. Theo đó, Cha Eun Woo từ nhóm ASTRO xếp thứ hai với 3.604.710 điểm, và Jimin từ BTS xếp thứ ba với 2.258.664 điểm.

Dưới đây là danh sách top 30 nam thần tượng K-Pop cá nhân theo bảng xếp hạng giá trị thương hiệu trong tháng 6: Jin (BTS), Cha Eun Woo (ASTRO), Jimin (BTS), Kang Daniel, Jungkook (BTS), V (BTS), Younghoon (The Boyz), Wonbin (RIIZE), RM (BTS), Minwoo (Shinhwa), j-hope (BTS), SUGA (BTS), Hoshi (Seventeen), Baekhyun (EXO), Doojoon (Highlight), Jeonghan (Seventeen), Mingyu (Seventeen), Taemin (SHINee), Kyuhyun (Super Junior), Onew (SHINee), Minho (SHINee), Juyeon (The Boyz), Key (SHINee), Wonwoo (Seventeen), Sunwoo (The Boyz), Mark (NCT), Hwang Min Hyun, Doyoung (NCT), Park Ji Hoon, và Ong Seong Wu.