Jin (BTS) chính thức xuất ngũ sau hai năm hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Jin, thành viên nhóm nhạc nam đình đám BTS, đã chính thức hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào sáng ngày 12 tháng 6 năm 2024, đánh dấu sự kiện quan trọng sau hai năm cống hiến cho đất nước.

Hình ảnh Jin xuất ngũ tại Trung tâm Huấn luyện Tuyển dụng Sư đoàn 5 ở Yeoncheon, tỉnh Gyeonggi đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý đông đảo từ người hâm mộ và truyền thông. Trong khoảnh khắc xúc động, Jin không thể kìm nén được nước mắt khi chia tay những người đồng đội đã cùng anh gắn bó suốt thời gian qua.

jin-bts-d-1718160334.jpg
jin-bts11-1718160331.jpg

Jin nhập ngũ với tư cách lính tại ngũ vào ngày 13 tháng 12 năm 2022, trở thành thành viên đầu tiên của BTS thực hiện nghĩa vụ quân sự. Sau đó, anh tiếp tục được bổ nhiệm làm trợ giảng tại Trung tâm Huấn luyện Tuyển dụng của Sư đoàn 5 Bộ binh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được đánh giá cao bởi cấp trên và đồng đội.

Việc Jin xuất ngũ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh và nhóm nhạc BTS. Người hâm mộ háo hức mong chờ sự trở lại của Jin cùng các hoạt động âm nhạc mới trong tương lai.