Jin (BTS) trở lại rạng rỡ, hội ngộ xúc động với người hâm mộ sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Jin, thành viên của nhóm nhạc nam đình đám BTS, đã có màn tái xuất đầy cảm xúc trước người hâm mộ vào ngày 14 tháng 6, chỉ một ngày sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Sự kiện gặp gỡ và chào hỏi dành cho 4.000 người hâm mộ tại Nhà thi đấu trong nhà Jamsil ở Seoul là một phần của Lễ hội BTS 2024, đánh dấu kỷ niệm ngày ra mắt của nhóm.

Xuất hiện trên sân khấu với chiếc xe đạp quen thuộc như trong MV solo "The Astronaut", Jin khuấy động bầu không khí bằng ca khúc mở màn, nhận về tiếng reo hò và tràng pháo tay nồng nhiệt từ người hâm mộ.

jin-bts-d-1718357506.jpg

Jin, không thể kiềm nén được cảm xúc, đã bày tỏ niềm vui và sự xúc động khi được trở lại: "Cuối cùng tôi cũng được trở về nhà. Cảm giác như được ra mắt lần nữa vậy. Xin lỗi vì hát không hay, tay chân run rẩy. Thật bối rối!"

Điểm nhấn của sự kiện là khoảnh khắc Jin dành cho 1.000 người hâm mộ may mắn được chọn qua xổ số, trao cho họ những cái ôm ấm áp trước khi bắt đầu fanmeeting.Sự xuất hiện của Jin tại các sự kiện trực tiếp đánh dấu cột mốc quan trọng khi anh trở thành thành viên BTS đầu tiên hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở lại hoạt động.

Thừa nhận những khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống sau quân ngũ, Jin mong muốn nhận được sự kiên nhẫn và thấu hiểu từ người hâm mộ: "Vì mới xuất ngũ nên tôi vẫn chưa hoàn toàn điều chỉnh được. Sẽ rất tuyệt vời nếu các bạn có thể thông cảm cho tôi nếu tôi mắc lỗi hay thể hiện chưa tốt."

jin-bts01-1718357506.jpg

"Thật khó khăn. Các bạn ơi, các bạn ở đâu? Nhớ các bạn quá!", anh hài hước chia sẻ khi nhắc đến các thành viên BTS khác.

"Khi nghe tin tôi sắp xuất hiện, chắc hẳn các bạn đã rất vui mừng. Khi gặp gỡ ARMY, tôi có rất nhiều điều muốn nói. Nhờ có các bạn ở đây, cổ vũ cho tôi, lòng tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều", Jin bày tỏ tình cảm với fandom BTS - ARMY.

Trong buổi fanmeeting, Jin cũng chia sẻ về quãng thời gian trong quân ngũ, nơi anh gắn bó với những người lính trẻ tuổi, những người mà anh vui vẻ được gọi là "Chú".

Kết thúc sự kiện, Jin một lần nữa gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự háo hức khi được trở lại sân khấu và hội ngộ cùng người hâm mộ: "Anh sẽ luôn bên cạnh các bạn. Anh sẽ là ánh sáng của các bạn, mãi mãi xoay quanh ARMY."