Ryu Jun-yeol: "Im lặng là vàng, tôi sẽ tiếp tục như vậy"

Diễn viên Ryu Jun-yeol đã lên tiếng về những tranh cãi gần đây liên quan đến mình, bao gồm cả tin đồn "tình yêu quá cảnh" ồn ào.
ryu-jun-yeol-1716524551.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn cho bộ phim Netflix "The Eight Show" vào ngày 23 tháng 5, Ryu Jun-yeol đã chia sẻ quan điểm của mình về những tranh cãi: "Tôi nghĩ im lặng là cách tốt nhất để giải quyết mọi chuyện, và tôi vẫn giữ nguyên lập trường này. Kể cả trong tương lai, tôi cũng sẽ tiếp tục im lặng trước những ồn ào."

Anh ấy giải thích thêm: "Tôi hiểu rằng việc im lặng có thể khiến tôi phải chịu nhiều lời chỉ trích và trách móc, nhưng tôi đã sẵn sàng để đối mặt với điều đó."

Tháng 3 năm ngoái, Ryu Jun-yeol vướng vào scandal "tình yêu quá cảnh" với bạn gái mới Han So-hee sau khi chia tay bạn gái cũ Hyeri. Nhiều tin đồn cho rằng Ryu Jun-yeol đã hẹn hò với Han So-hee khi vẫn còn trong mối quan hệ với Hyeri, dẫn đến những tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

ryujoonyeol-1715442551.jpg
Ryu Jun-yeol vướng vào scandal "tình yêu quá cảnh" với bạn gái mới Han So-hee sau khi chia tay bạn gái cũ Hyeri

Mặc dù Han So-hee đã lên tiếng giải thích rằng đây không phải là mối quan hệ "chuyển tiếp", Ryu Jun-yeol vẫn giữ im lặng và chỉ xác nhận mối quan hệ thông qua công ty quản lý. Sau đó, vào cuối tháng đó, cả hai đã chia tay.

Ngoài scandal "tình yêu quá cảnh", Ryu Jun-yeol còn vướng vào những tranh cãi khác như "rửa xanh" hình ảnh bản thân và mắc "bệnh ngôi sao".

Về những tranh cãi này, Ryu Jun-yeol cho biết: "Tôi nghĩ mình đã quá tham lam khi muốn có được mọi thứ. Tôi muốn duy trì hình ảnh đẹp trong mắt công chúng và có được tất cả những gì mình mong muốn. Đó là lòng tham của tôi. Sau này, tôi sẽ cố gắng suy nghĩ và hành động cẩn trọng hơn, quan tâm đến những điều thực sự quan trọng thay vì chỉ lo giữ hình ảnh."