Ryu Ji Hye - Người mẫu Hàn Quốc sở hữu body nóng bỏng

Nhắc đến những mỹ nhân Hàn Quốc, người ta thường nghĩ ngay đến vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có không ít mỹ nhân xứ sở Kim Chi sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Trong số đó, Ryu Ji Hye là một trong những cái tên nổi bật nhất.

Ryu Ji Hye là một trong những người mẫu hàng đầu Hàn Quốc. Cô nàng sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo 90-60-90. Ryu Ji Hye thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện quảng cáo, ra mắt xe mới. Với thân hình nóng bỏng, cô nàng đã đốn tim biết bao người hâm mộ.

ryu-ji-hye-hot-girl-han-6-1704458208.jpg

Cô nàng sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo 90-60-90

Với gương mặt xinh đẹp, baby cùng thân hình nóng bỏng, Ryu Ji Hye nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng. Trang cá nhân của cô hiện thu hút hơn 200.000 lượt theo dõi.

Trong những hình ảnh mới nhất được Ryu Ji Hye chia sẻ trên mạng xã hội, cô nàng khoe trọn body nóng bỏng trong những bộ trang phục bikini. Với làn da trắng sáng, mịn màng cùng đường cong quyến rũ, Ryu Ji Hye khiến người xem không thể rời mắt.

Không chỉ sở hữu thân hình đẹp, Ryu Ji Hye còn là một người mẫu tài năng. Cô đã tham gia nhiều show diễn thời trang lớn trong và ngoài nước và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn.

Trong một lần chia sẻ, Ryu Ji Hye cho biết cô nặng tới 69kg. Tuy nhiên, nhìn vào thân hình của cô, nhiều người không khỏi nghi ngờ về lời chia sẻ này. Có lẽ Ryu Ji Hye đã có một chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để giữ được vóc dáng cân đối và săn chắc như vậy.

ryu-ji-hye-hot-girl-han-5-1704458211.jpg

Với gương mặt xinh đẹp, baby cùng thân hình nóng bỏng,Ryu Ji Hye nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng

ryu-ji-hye-hot-girl-han-4-1704458214.jpg

Với làn da trắng sáng, mịn màng cùng đường cong quyến rũ, Ryu Ji Hye khiến người xem không thể rời mắt

ryu-ji-hye-hot-girl-han-2-1704458218.jpg

hông chỉ sở hữu thân hình đẹp, Ryu Ji Hye còn là một người mẫu tài năng