Rapper Đen Vâu vinh dự nhận giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023

Tối ngày 23/3, Lễ trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023 đã diễn ra, vinh danh 10 cá nhân xuất sắc cùng 9 gương mặt trẻ triển vọng trên nhiều lĩnh vực. Trong đó, rapper Đen Vâu (tên thật Nguyễn Đức Cường) đã được vinh danh ở lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật.

den-vau-1-1-1711290030.jpg

Chia sẻ khi nhận giải, Đen Vâu cho biết: "Dù từng trải qua nhiều giai đoạn trong cuộc sống, điều quan trọng nhất là mình luôn sống đúng với văn hóa, truyền thống cha ông. Mong muốn của tôi là được hoàn thiện bản thân để phục vụ xã hội và cộng đồng tốt hơn."

Hội đồng giải thưởng đánh giá cao Đen Vâu bởi không chỉ là một rapper hàng đầu Việt Nam, anh còn sử dụng sức ảnh hưởng của mình để truyền cảm hứng sống và cống hiến cho cộng đồng. Nhờ đóng góp doanh thu từ các sản phẩm âm nhạc, Đen Vâu đã giúp đỡ hàng chục nghìn học sinh vùng cao được nhận nuôi cơm bán trú.

rapeer-1711289138.jpg

Trên trang cá nhân, Đen Vâu bày tỏ sự vinh dự khi được đứng cùng những gương mặt tài năng, những người đang ngày ngày cống hiến cho đất nước. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, báo Tiền Phong, quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam cùng Hội đồng xét tặng giải thưởng, cũng như khán giả và công chúng đã luôn ủng hộ anh.

Trước đó, rapper sinh năm 1989 này cũng từng nhận được giải thưởng Nghệ sĩ vì cộng đồng tại Mai Vàng 2023 và giải thưởng Tình nguyện quốc gia 2023.