Nhóm nhạc nữ toàn cầu Bichyu của YG Entertainment chính thức ra mắt với đĩa đơn "Girls of the Year"

Vào ngày 26 tháng 1 năm 2024, nhóm nhạc nữ toàn cầu mới của YG Entertainment, Bichyu, đã chính thức ra mắt với đĩa đơn đầu tay "Girls of the Year".

Đĩa đơn này bao gồm hai bài hát, bài hát chủ đề cùng tên "Girls of the Year" và bài hát đi kèm "XO Call Me".

Bài hát chủ đề "Girls of the Year" thể hiện ước mơ, khát vọng và mục tiêu của là "trở thành những cô gái đại diện cho năm nay". Bài hát được sáng tác bởi Marcus Andersson, người đã từng hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng như Le Seraphim, Little Mix, Demi Lovato và Ive.

bichyu-1706260493.jpg
Nhóm nhạc nữ toàn cầu Bichyu của YG Entertainment
bichyu1-1706260493.jpg

Video âm nhạc của "Girls of the Year" được biên tập chéo giữa cảnh các thành viên Bichyu tập luyện chăm chỉ trong phòng tập và cảnh họ trở thành những ngôi sao thế giới. YG Entertainment cho biết video âm nhạc thể hiện "sự quyết tâm và niềm đam mê của Bichyu trong việc biến ước mơ thành hiện thực".

Bichyu được thành lập thông qua dự án "A2K", sự hợp tác giữa YG Entertainment và Republic Records, hãng thu âm hàng đầu tại Hoa Kỳ. Tên nhóm được chọn bởi nhà sản xuất đại diện của YG Entertainment, Park Jin-young, với ý nghĩa "chúng tôi sẽ tỏa sáng cho người hâm mộ và thế giới".

Các thành viên của Bichyu đều là người Mỹ-Anh. Lexi, Cage, Savannah và Kendall là công dân Mỹ, Camilla là người Canada và Kaylee có hai quốc tịch Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trước khi ra mắt chính thức, Bichyu đã phát hành hai đĩa đơn: "SeVit(NEW LIGHT)" vào ngày 22 tháng 9 năm 2023 và "Ready for the World" vào ngày 1 tháng 1 năm 2024. Đĩa đơn thứ hai đã vượt 200.000 lượt phát trực tuyến trên nền tảng Spotify trong vòng 5 ngày kể từ ngày phát hành.

Bichyu đã được chọn là một trong "25 nghệ sĩ đáng xem năm 2024" bởi Grammy.com và "22 album được mong đợi nhất năm 2024" bởi tạp chí NYLON của Mỹ.

Nhóm cũng đã xuất hiện trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ năm của Twice, "Ready To", với màn trình diễn mở màn ca khúc "Rain".

Với sự ra mắt thành công của "Girls of the Year", Bichyu hứa hẹn sẽ là một trong những nhóm nhạc nữ toàn cầu nổi bật nhất trong năm 2024.