Người giữ trẻ được ca ngợi vì "ngăn chặn thảm họa" khi giúp con cái của Harry Kane tránh khỏi chấn thương

Bảo Ngọc
Nữ giữ trẻ của đội trưởng tuyển Anh có ba người con đã được khen ngợi sau hành động của cô trong vụ tai nạn xe hơi

Ba đứa trẻ lớn nhất của đội trưởng Anh đều bị mắc kẹt trong một vụ tai nạn giao thông ở Munich vào thứ Hai trong khi Kane đang ở London để tham dự trận đấu lớn của Bayern Munich trong kỳ bán kết lớn của Champions League gặp Arsenal. Ba đứa trẻ đều tránh được chấn thương nặng nề trong vụ tai nạn. Chi tiết mới nhất về sự cố đã được tiết lộ bởi The Sun, người đã mô tả vai trò quan trọng của người giữ trẻ của các em. Người ta nói rằng cô đã điều khiển chiếc Mercedes mà họ đang đi ra xa khỏi chiếc Renault va chạm với họ và một chiếc xe khác.

Một nguồn tin nói: "Người giữ trẻ của gia đình Kane đã làm một công việc tuyệt vời trong việc bảo vệ các em nhỏ. Tất cả điều này không phải là lỗi của cô ấy. Cô ấy có thể đang ở trên đường ở Đức, nhưng cô ấy đã có quyền ưu tiên. Là tài xế Đức đã cắt đường qua đường của cô ấy và va vào cô. Cô ấy chỉ có vài phần trăm giây để phản ứng. "Bạn có thể thấy từ những bức ảnh đó là một vụ va chạm nghiêm trọng, nhưng các em của Kane không cảm thấy gì ngoài một tiếng động lớn. Cô ấy thực sự đã ngăn chặn một thảm họa."

Cảnh sát Bavarian đang điều tra vụ tai nạn. Trước đó đã xác nhận rằng tất cả tám người liên quan đến tai nạn đều bị thương nhẹ.

Trưởng đội phòng cháy và chữa cháy tình nguyện địa phương Daniel Buck nói về vụ việc: “Các xe đã bị hỏng nặng, tất cả các xe. Điều đầu tiên mà chúng tôi thấy là có rất nhiều người bị thương từ tất cả các xe. "Thứ tốt là không ai bị thương nặng, chỉ là thương tích nhỏ, như đau cổ từ phần đầu lên trên, điều này thường xảy ra trong tai nạn xe hơi. Cảm ơn Chúa, không ai bị thương nặng. Đó là may mắn thật sự cho tất cả mọi người."

Kane, 30 tuổi, đã ký một hợp đồng bốn năm sau khi gia nhập Bayern Munich với mức chuyển nhượng kỷ lục là 100 triệu euro (86,4 triệu bảng Anh) vào mùa hè từ Tottenham. Anh đã thi đấu cả 90 phút và ghi bàn trong trận hòa 2-2 trước Arsenal vào thứ Ba tối.

Một người phát ngôn của Kane đã làm rõ rằng các em bé đều khỏe mạnh ngay sau vụ tai nạn, nói: "Họ đều khỏe mạnh và chỉ đi tới bệnh viện để kiểm tra định kỳ."