Năm vấn đề mà Erik ten Hag có thể nhận ra từ trận hòa của Man Utd với Bournemouth

Bảo Ngọc
Bruno Fernandes đã ghi hai bàn để giúp Manchester United có được một điểm trước Bournemouth vào thứ Bảy - nhưng Erik ten Hag sẽ bị sốc sau một màn trình diễn thất vọng nữa của Manchester United

Sự phòng ngự tai hại đã cho phép Dominic Solanke mở tỷ số cho Bournemouth trước khi Bruno Fernandes gỡ hòa. Justin Kluivert đã khôi phục lại ưu thế cho đội nhà với một bàn thắng khác trước giờ nghỉ giải lao nhưng United đã chiến đấu trở lại một lần nữa để giữ lại một điểm với Fernandes ghi bàn thứ hai từ chấm phạt đền.

Trận hòa kéo dài chuỗi trận không thắng của United lên con số bốn sau khi họ không thể đánh bại Brentford, Chelsea và Liverpool kể từ sau kỳ nghỉ quốc tế. Đây là một chuỗi trận khiến cho Quỷ Đỏ lún sâu xuống vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng Premier League, kém 10 điểm so với Aston Villa ở vị trí thứ tư và Tottenham ở vị trí thứ năm.

Erik ten Hag đã tỏ ra tức giận suốt thời gian và có nhiều vấn đề mà ông có thể chỉ ra từ trận đấu. Với điều đó trong tâm trí, chúng ta đã xem xét năm vấn đề cụ thể mà ông có thể nhận ra...

Garnacho chỉ trích Ten Hag Alejandro Garnacho 'thích' nhiều bài đăng trên mạng xã hội chỉ trích HLV của mình, Ten Hag, sau khi anh bị thay ra nghỉ ở hiệp một trong trận đấu với Bournemouth.

Cầu thủ 19 tuổi này đã bị đồng đội Amad thay thế khi United đang thua ở giữa trận. Garnacho đã mất bóng trong pha chuẩn bị cho bàn mở tỷ số của Bournemouth, và mặc dù đã giúp Fernandes ghi bàn gỡ hòa đầu tiên, Ten Hag quyết định loại bỏ tiền đạo này một cách tàn nhẫn.

Sau trận đấu, tiền đạo người Argentina đã thể hiện sự không hài lòng của mình trên nền tảng mạng xã hội X và thích hai bài đăng chỉ trích Ten Hag. Bài đăng đầu tiên viết: "Garnacho đã là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi trong mùa này.

"Hiệp một tồi tệ nhưng thay anh ấy ra nghỉ ở hiệp một và đổ lỗi cho anh ấy là vấn đề là một trò đùa. Nhiều người đã làm tồi tệ hơn tuần sau tuần và vẫn ở lại đó."

Bài đăng thứ hai - được viết bởi cùng một người dùng - nói: "Ten Hag một cách tinh subtil đổ lỗi cho Garnacho trong cuộc họp báo sau trận... Không phải là một cử chỉ tốt khi đẩy một cầu thủ 19 tuổi dưới xe buýt người đã thực sự thi đấu cho bạn suốt mùa giải này. Nhưng phần lớn là anh ta rõ ràng sợ làm tổn thương những người kiếm được nhiều tiền hơn." Fernandes và Onana trao đổi Ten Hag khẳng định rằng Fernandes đã "hành động như một thuyền trưởng" trong trận đấu với Bournemouth sau khi anh bị nhìn thấy trao đổi quyết liệt với thủ môn Andre Onana trong hiệp một.

Trước khi Solanke đưa Bournemouth vượt lên, Fernandes đã được nhìn thấy cãi nhau với Onana về các pha đá phạt góc. Thủ thành từng chơi cho Inter Milan đã giữ vững tinh thần và không chịu bất kỳ sự áp đặt nào từ đội trưởng của United.

Trong khi đó, Ten Hag đã khuyên Fernandes hãy bình tĩnh. Khi được hỏi về tình hình trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu, ông nói với Match of the Day: "Ghi hai bàn, rất sáng tạo, đúng là anh ấy đem lại rất nhiều năng lượng cho đội bóng. Anh ấy đang hành động như một thuyền trưởng, mang lại năng lượng và chúng tôi rất hài lòng với điều này.

"Chúng tôi đều thất vọng nhưng anh ấy thể hiện cảm giác đó. Chúng tôi phải giành chiến thắng trong các trận đấu của mình và chúng tôi đã để mất quá nhiều điểm không cần thiết trong những trận đấu gần đây." Vấn đề được xác định của United Diogo Dalot đã chỉ ra một vấn đề mà Ten Hag phải nhận ra và khắc phục. Cầu thủ quốc tịch Bồ Đào Nha đã chỉ trích việc United để lọt lưới quá nhiều cú sút và đã nói với đội của mình để ngăn chặn điều đó xảy ra.

Quỷ Đỏ đã để cho Bournemouth thực hiện tổng cộng 20 cú sút tại sân Vitality. Trong hiệp một, United của Ten Hag đã để lọt lưới bàn thứ 565 trong Premier League mùa này, con số cao nhất của CLB trong một mùa giải duy nhất kể từ 2003/04 - và vẫn còn sáu trận đấu nữa.

Khi được hỏi về mối lo ngại về việc để cho quá nhiều cú sút vào khung thành của họ, Dalot nói với Sky Sports: "Đó đã là một trong những mối lo ngại của chúng tôi, có lẽ [chúng tôi cần] cố gắng trở nên chặt chẽ hơn như một đội - đừng cố tạo ra khoảng cách giữa hàng phòng ngự và hàng tiền vệ quá lớn.

"Đôi khi nó như vậy, và họ phản công ngược lại. Đó là điều chúng tôi phải cải thiện vì nó chưa bao giờ đủ tốt cho mức độ của câu lạc bộ này. Chúng tôi đã thể hiện lòng tin qua mùa giải, trở lại từ những khoảnh khắc khó khăn. Quá nhiều lần trong mùa này. Chúng tôi phải kiểm soát nhiều hơn và kiểm soát trận đấu, chúng tôi mất điều đó quá nhiều lần. Đó là mục tiêu cho một số trận đấu tiếp theo." Casemiro bị chỉ trích Casemiro đã thể hiện một màn trình diễn thất vọng khác cho United khi anh gặp khó khăn trong trận đấu với Bournemouth, khi Jamie Redknapp nói rằng anh "trông như đang thi đấu trong Soccer Aid".

Người Brazil, người đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford sau khi chuyển đến từ Real Madrid với một số tiền lớn, không thể hiện được bản thân ở mức độ tốt nhất trong mùa này sau khi gặp khó khăn với chấn thương và thể lực.

Nói sau trận đấu, Redknapp nói với Sky Sports về Casemiro: "Tôi không thấy quá nhiều người khác hiện đang thể hiện ý định mà anh ấy làm. Tôi thấy nhiều nhà vô địch Champions League khác đi lang thang trên sân như họ không quan tâm, và bạn không thể chấp nhận điều đó.

"Tôi đã theo dõi Casemiro từ nhiều năm và anh ấy là một trong những cầu thủ phòng ngự trung tâm yêu thích nhất của tôi trong bóng đá, tôi đã thích xem anh ấy thi đấu. Nhưng lúc này, trông như anh ấy đang thi đấu trong Soccer Aid. Anh ấy đang chơi trò chơi với tốc độ chậm chạp và có những ngôi sao nổi tiếng tham gia - không, đây là Premier League.

"Tôi tự hỏi 'Rodri sẽ làm gì?' và anh ấy sẽ bay đến để giúp đồng đội của mình. Và đó là những gì anh ấy nên làm. Lúc này, Casemiro không đang đặt ra các ví dụ đúng cho những cầu thủ trẻ xung quanh mình. Điều đó không đủ tốt." Dalot bị chỉ trích về sự lơ đễnh Micah Richards đã chỉ ra vai trò của Dalot trong việc United để lọt lưới bàn mở tỷ số trong trận đấu với Bournemouth. Khi Willy Kambwala, 19 tuổi, chỉ mới thực hiện trận đấu thứ ba của mình, nhận phần lớn trách nhiệm sau khi trượt chân khi Solanke chạy vào ghi bàn, Richards không quên vai trò của Dalot.

Richards không thể tin được vị trí của Dalot đã cho phép Solanke xoay giữa Kambwala và hậu vệ phải trước khi hướng về phía khung thành.