Nam diễn viên Kim Soo Hyun khởi động chuyến lưu diễn châu Á 2024 với khởi đầu rực lửa

kim-so-huyn1-1718700595.jpg

Mở đầu đêm diễn, Kim Soo Hyun khuấy động bầu không khí với ca khúc "Xin lỗi, Hate, Love" - OST của bộ phim truyền hình "Nữ hoàng nước mắt". Giọng hát ngọt ngào cùng màn trình diễn của ban nhạc sống đã khiến các fan hâm mộ như chìm đắm trong giai điệu và vỡ òa khi hình ảnh của anh hiện ra trên màn hình.

Suốt đêm diễn, Kim Soo Hyun đã khéo léo giao lưu với người hâm mộ bằng những câu chuyện dí dỏm, chia sẻ hậu trường "Nữ hoàng nước mắt", học tiếng Thái và giới thiệu văn hóa Hàn Quốc. Sự thân thiện và gần gũi của anh càng được nhân đôi khi anh sử dụng thành thạo các cụm từ tiếng Thái đã học, giao tiếp bằng mắt và chào đón nồng nhiệt các fan ở hai bên sân khấu.

kim-so-huyn-1718700595.jpg
kim-so-huyn-2-1718700595.jpg

Đặc biệt ấn tượng trong đêm diễn là phân đoạn rút thăm may mắn. Kim Soo Hyun đã không chỉ tặng những chiếc trâm cài do chính tay anh thiết kế mà còn bất ngờ dành tặng thêm chiếc anh đang đeo trên người, khiến khán giả vô cùng xúc động.

Chia sẻ về chuyến lưu diễn, Kim Soo Hyun bộc bạch: "Đã 10 năm kể từ chuyến lưu diễn cuối cùng của tôi. Bắt đầu từ Thái Lan hôm nay, tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành chuyến lưu diễn một cách thành công." Anh cũng hài hước chia sẻ: "Lúc khai mạc, tiếng reo hò cổ vũ của các bạn khiến tôi gần như không thể bước ra ngoài sân khấu."

Kết thúc đêm diễn, Kim Soo Hyun không quên bày tỏ lòng biết ơn chân thành: "Cảm ơn các bạn đã chờ đợi bấy lâu nay. Cảm ơn các bạn đã nhớ đến tôi. Mong rằng hôm nay mọi người đều có những giây phút vui vẻ và hạnh phúc."

Chuyến lưu diễn "2024 Asia Tour" của Kim Soo Hyun sẽ tiếp tục đến với các điểm đến tiếp theo tại Yokohama (22 và 23/6), Manila (29/6), Đài Bắc (6/7), Hồng Kông (10/8) và Jakarta (7/9).