MV "Stuck in the Middle" của Baby Monster đạt 100 triệu lượt xem, tăng kỳ vọng cho màn ra mắt của Ahyun

Baby Monster, nhóm nhạc nữ mới của YG Entertainment, tiếp tục khẳng định sức hút với MV "Stuck in the Middle" - ca khúc b-side nằm trong mini album đầu tay sắp tới của nhóm.

Nhóm nhạc nữ mới Baby Monster của YG Entertainment đang khuấy đảo thị trường âm nhạc với ca khúc b-side "Stuck in the Middle" nằm trong mini album đầu tay sắp ra mắt.

Theo thông báo từ YG vào ngày 11 tháng 3, MV "Stuck in the Middle" đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube vào lúc 4:15 chiều ngày hôm trước. Thành tích ấn tượng này được đạt được chỉ sau 38 ngày ra mắt, dù MV không có nhiều yếu tố đặc biệt về mặt vũ đạo hay dàn dựng.

baby-mon-2-1710137120.jpg

Ngay khi ra mắt, "Stuck in the Middle" đã thống trị bảng xếp hạng "Video được xem nhiều nhất trong 24 giờ" của YouTube và leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng video âm nhạc phổ biến hàng ngày toàn cầu. Ca khúc cũng gặt hái thành công vang dội tại các trang web phát nhạc trực tuyến lớn nhất Trung Quốc như Line Music và QQ Music.

Với thành tích này, Baby Monster sở hữu hai MV đạt hàng trăm triệu lượt xem. Trước đó, ca khúc debut "BATTER UP" đã lập kỷ lục K-pop khi cán mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 18 ngày và 200 triệu lượt xem sau 53 ngày.

Đặc biệt hơn, mini album đầu tay đánh dấu sự ra mắt của Ahyun, thành viên thứ 7 của Baby Monster. Ahyun không thể tham gia cùng nhóm từ đầu do vấn đề sức khỏe.

ahyeon-1710130250.png
Ahyun, thành viên thứ 7 của Baby Monster quay trở lại

YG giới thiệu Ahyun là một "all-rounder" sở hữu tài năng toàn diện trong cả hát, rap, nhảy và ngoại hình nổi bật. Ahyun được mệnh danh là "Trung tâm của sự tự tin". Ca khúc cover "Dangerously" của Charlie Puth do Ahyun thể hiện trước khi ra mắt đã thu hút gần 40 triệu lượt xem trên YouTube, cho thấy tiềm năng to lớn của cô.

Sự góp mặt của Ahyun hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc mới mẻ và bùng nổ cho Baby Monster trong mini album đầu tiên. Mini album này dự kiến phát hành vào ngày 1 tháng 4, thu hút sự mong chờ của người hâm mộ toàn cầu.