Baby Monster ra mắt album đầu tay với đầy đủ 7 thành viên

Baby Monster, nhóm nhạc nữ mới nổi nhà YG Entertainment, chính thức bắt đầu hoạt động toàn diện với đội hình 7 thành viên đầy đủ. Album đầu tay của nhóm mang tên BABYMONS7ER, với con số 7 nổi bật tượng trưng cho sự đoàn kết và trọn vẹn.
7-thanh-vien-baby-mo-1709197939.jpeg

Ngày 28 tháng 2, YG Entertainment chính thức công bố sự ra mắt album đầu tay của nhóm nhạc nữ Baby Monster mang tên BABYMONS7ER. Album đánh dấu sự trở lại của Ahyeon sau một thời gian vắng bóng, đồng thời khẳng định đội hình 7 thành viên chính thức của nhóm.

Con số 7 trong tên album mang ý nghĩa đặc biệt, tượng trưng cho sự đoàn kết và trọn vẹn của Baby Monster. Album hứa hẹn mang đến những màn trình diễn độc đáo và đầy thu hút từ 7 cô gái tài năng: Ruka, Pharita, Asa, Ahyeon, Rami, Rora và Chiquita.

Video teaser được YG Entertainment tung ra thu hút sự chú ý với âm thanh tổng hợp mạnh mẽ cùng hình ảnh quyến rũ của các thành viên. Baby Monster thể hiện rõ khát vọng và năng lượng bùng nổ trong từng đoạn nhạc, tạo nên một giai điệu cuốn hút khó cưỡng.

Album đầu tay của Baby Monster là bước khởi đầu cho hành trình của nhóm với tư cách là một nhóm nhạc 7 thành viên. Với tài năng và sự nỗ lực của mình, Baby Monster hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn độc đáo và quyến rũ hơn nữa trong tương lai.

Baby Monster là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi YG Entertainment. Nhóm ra mắt vào ngày 27 tháng 11 năm 2023 với đĩa đơn kỹ thuật số "BATTER UP". Các thành viên của nhóm bao gồm: Ruka, Pharita, Asa, Ahyeon, Rami, Rora và Chiquita.