Mưa lớn ở Istanbul, MU và Galatasaray có nguy cơ sẽ "thuỷ chiến"

Long Nguyễn
Thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ đã phải hứng chịu mưa gió xối xả trước chuyến làm khách của MU tới Galatasaray vào rạng sáng mai (30/11).

b-1701270939.jpg

Một số con đường ở thủ đô Istanbul bị ngập do mưa lớn

Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến Rams Park trong trận đấu mà thầy trò HLV Erik ten Hag buộc phải thắng ở Champions League.

Trước tính chất quan trọng của trận đấu này, khoảng 2.500 người hâm mộ United đã tới Thổ Nhĩ Kỳ để xem trận đấu. Tuy nhiên, họ đã được cảnh báo phải cẩn thận hơn do thời tiết khắc nghiệt. Mưa lớn đã bắt đầu tràn ngập các đường phố ở Istanbul, kèm theo gió mạnh cũng có thể xảy ra trước khi trận đấu bắt đầu.

Một số người ủng hộ MU đã lên mạng xã hội X để chia sẻ về thời tiết của họ, trong đó có một người thừa nhận rằng họ "chưa bao giờ thấy mưa như thế". Một người khác so sánh đường phố với những con sông, trong khi người thứ ba viết: "Tôi hy vọng hệ thống thoát nước ở Rams Park tốt. Ở Istanbul mưa như trút cả ngày. Bây giờ có sấm sét."

Đội bóng của Erik ten Hag bước vào trận đấu quan trọng với phong độ tốt, khi thắng ba trận gần nhất ở Premier League mà không để thủng lưới bàn nào. Tuy nhiên, Galatasaray sẽ không làm họ dễ dàng tại Rams Park.