MU lên kế hoạch tìm người thay thế Sofyan Amrabat

Long Nguyễn
Sofyan Amrabat đã không gây ấn tượng ở MU và tờ Mirror đưa tin rằng đội chủ sân Old Trafford đã có kế hoạch đưa người thay thế anh vào tháng Giêng.

mu-1701322589.jpeg

Sofyan Amrabat

Tuyển thủ người Maroc chưa đáp ứng được kỳ vọng sau khi chuyển đến MU. Vì vậy, HLV Erik ten Hag đã phải tìm các phương án thay thế tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Sofyan Amrabat đến MU theo một hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Fiorentina. Đội bóng này đã trả trước 8,5 triệu bảng cho tiền vệ người Maroc kèm theo điều kiện có thể ký hợp đồng vĩnh viễn với anh với múc phí chuyển nhượng 21,5 triệu bảng vào cuối mùa giải, nâng tổng giá trị hợp đồng lên tới 30 triệu bảng.

Tuy nhiên, thương vụ này khó có thể thành công bởi Amrabat đang phải vật lộn để giành được một vị trí trong đội hình xuất phát. Trong tháng 11, tiền vệ này mới chỉ chơi 18 phút ở Premier League. Thậm chí, HLV Erik ten Hag đã bỏ qua Amrabat để trao cơ hội cho tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo trong trận gặp Everton Chủ nhật tuần trước.

“Thương vụ này đã không diễn ra như mong đợi và Amrabat sẽ cần phải xoay chuyển tình thế nhanh chóng nếu muốn chuyển đến Old Trafford lâu dài. Người ta tin rằng MU cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm, một trung vệ và một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tới đây.”, tờ Mirror thông tin thêm.