SỐC: Man City sẽ vô địch, MU cán đích thứ 8 ngoại hạng Anh 2023/24?

Long Nguyễn
Một siêu máy tính đã dự đoán bảng xếp hạng của Premier League, trong đó chức vô địch sẽ thuộc về Man City.

anh-chup-man-hinh-2023-11-27-luc-214705-1701096952.png

Arsenal sẽ về nhỉ theo dự đoán của siêu máy tính

Sau khởi đầu mùa giải chậm chạp, Quỷ đỏ đã thắng 3 trận sân nhà gần nhất và không để thủng lưới bàn nào. Trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Erik ten Hag thắng Everton 3-0 và leo lên vị trí thứ 6, cách top 4 đúng 4 điểm.

Rất nhiều NHM Quỷ đỏ tỏ ra phấn khích và tràn đầy lạc quan về phong độ gần đây của MU. Tuy nhiên, theo dự đoán của siêu máy tính BETSiE của Bettingexpert, thầy trò Erik ten Hag vẫn sẽ có một mùa giải đáng thất vọng. Siêu máy tính này dự đoán MU sẽ xếp sau Chelsea, ở vị trí thứ 8.

Trong khi đó, ngôi vô địch sẽ thuộc về Man City và Arsenal về nhì. Liverpool và Newcastle hoàn thành top 4 trong khi Aston Villa đứng thứ 5.

bxh-1701097008.jpg

BXH ngoại hạng Anh mùa 2023/24 theo dự đoán của siêu máy tính

Một đội bóng tên tuổi khác là Tottenham đã có một khởi đầu mùa giải tuyệt vời nhưng sau ba trận thua liên tiếp, đoàn quân của Ange Postecoglou được dự đoán sẽ không thể tìm lại phong độ đỉnh cao và khả năng cao nhất là họ sẽ đứng thứ 6.

Ở vị trí cuối bảng, Everton được dự đoán sẽ có đủ khả năng để trụ lại dù bị trừ 10 điểm vì vi phạm luật công bằng tài chính.

Trong khi đó, Luton đã giành được chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace ở vòng 13, đây là trận đầu tiên họ giành chiến thắng tại Kenilworth Road kể từ khi thăng hạng.

Khoảng cách 4 điểm đã được hình thành giữa đội bóng của Rob Edwards và nhóm xuống hạng nhưng siêu máy tính vẫn dự đoán khả năng xuống hạng rất cao.

Theo siêu máy tính, Sheffield United và Burnley cũng đang tiến thẳng trở lại Championship.