Một nữ phát thanh viên thể thao có nguy cơ bị mất thị lực sau khi bị bắn trúng pháo hoa ăn mừng

Gwak Min Seon, một phát thanh viên thể thao điện tử nổi tiếng, đang phải đối mặt với nguy cơ mất thị lực sau khi bị trúng pháo hoa ăn mừng trong một sự kiện thể thao điện tử gần đây.

Một nữ phát thanh viên thể thao điện tử đang đối diện nguy cơ mất thị lực sau khi bị trúng pháo hoa trong một sự kiện ăn mừng. Gwak Min Seon, 32 tuổi, được biết đến với biệt danh "Nữ thần bóng đá", đã bị thương mắt và vùng mặt do một quả pháo hoa trúng trực tiếp vào mặt trong một sự kiện gần đây.

ptv-1715938918.png
Trong một sự kiện thể thao điện tử, một nữ phát thanh viên nổi tiếng đã bị tổn thương mắt do bắn pháo hoa ăn mừng từ trên không

Công ty quản lý của Gwak Min Seon, Starit Entertainment, xác nhận rằng cô đang điều trị cho vùng mắt và toàn bộ khuôn mặt, và tình trạng sức khỏe của cô không mấy khả quan. Họ đang theo dõi tiến triển của cô và đặt việc phục hồi thị lực và sức khỏe của cô là ưu tiên hàng đầu.

ptv-1-1715938919.png

Gwak Min Seon, người tốt nghiệp Khoa Nghiên cứu Truyền thông của Đại học Nữ Sookmyung, đã trở thành phát thanh viên từ năm 2016 và là một biểu tượng trong lĩnh vực thể thao điện tử, được người hâm mộ gọi là "Nữ thần bóng đá". Cô đang tổ chức sự kiện PUBG Mobile Pro Series (PMPS) 2024 tại nhà thi đấu thể thao điện tử ở Yuseong-gu, Daejeon, khi bị tai nạn.

Cơ quan quản lý của cô đồng thời đang liên tục hợp tác với các tổ chức sự kiện và công ty game để đảm bảo sự hỗ trợ cho Gwak Min Seon. PMPS 2024, giải đấu PUBG Mobile của Hàn Quốc, sẽ là nơi quyết định đội mạnh nhất trong năm, với bốn mùa giải, bắt đầu từ tháng Ba.