Lý Nhã Kỳ "lột xác" với phong cách thời trang trẻ trung, nổi loạn

Mở bát năm mới 2024, diễn viên Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ khi thay đổi hình ảnh. Không còn là quý cô cổ điển, yểu điệu với những chiếc đầm dài thướt tha, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" xuất hiện với phong cách trẻ trung, nổi loạn.

ly-nha-ky-1704458727.jpg

ly-nha-ky3-1704458727.jpg

Trong bộ ảnh mới, Lý Nhã Kỳ diện nhiều trang phục có thiết kế táo bạo, khoe khéo vòng một quyến rũ. Những bộ cánh này giúp cô trở nên mới mẻ, phóng khoáng và có phần mạnh mẽ hơn.

Với phong cách thời trang mới, Lý Nhã Kỳ được nhận xét là càng thêm xinh đẹp, quyến rũ. Nét đẹp của cô cũng được đánh giá là kiêu sa, quyền quý như chính biệt danh "nữ đại gia kim cương" của mình.

Bên cạnh những set đồ phá cách, Lý Nhã Kỳ vẫn thể hiện sự ưu thích với những chiếc đầm body ôm sát cơ thể, phù hợp xu hướng hiện tại. Hầu hết trang phục của cô trong bộ ảnh lần này đều là những màu sắc tối giản như trắng, nâu, đen, xám, xanh... Dù vậy, nữ diễn viên 8X luôn biết cách khiến mình nổi bật, trẻ trung, năng động và không kém phần quyến rũ.

Chia sẻ về hình ảnh mới của mình, Lý Nhã Kỳ cho biết cô muốn thử nghiệm những điều mới mẻ, để bản thân trở nên đa dạng và thú vị hơn. Nữ diễn viên cũng hy vọng sẽ được khán giả đón nhận với hình ảnh mới này.

Lý Nhã Kỳ hiện đang là một trong những nghệ sĩ Việt Nam thành công nhất. Cô sở hữu khối tài sản kếch xù, sự nghiệp vững chắc và danh tiếng vang xa. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp. Cô cho biết bản thân đang chờ đợi "bạch mã hoàng tử" tìm đến.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Thật ra có rất nhiều người đàn ông yêu, chinh phục tôi nhưng tôi không đáp trả không phải vì họ tệ. Trái lại họ quá hoàn hảo, giỏi giang nên không hợp với tôi. Nhưng cũng có những người đàn ông đứng trước tôi nhưng không tự tin về kiến thức, kinh tế hay sự nổi tiếng. Họ không tự tin bước đi cùng tôi. Cái tôi cần là cảm xúc hơn".

ly-nha-ky2-1704458727.jpg

ly-nha-ky5-1704458727.jpg

Trước câu hỏi của phóng viên về tình trạng hiện tại, Nhã Kỳ khẳng định cô vẫn đang độc thân và chờ đợi "bạch mã hoàng tử" tìm đến.

Lý Nhã Kỳ có nhiều thứ mà người khác mong muốn danh tiếng, tiền bạc và một chỗ đứng trong làng giải trí. Khi những "chị đại" showbiz lần lượt lấy chồng, cái tên Lý Nhã Kỳ càng cuốn hút hơn.

Trong khoảng thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ tích cực xuất hiện trước công chúng cũng như được khán giả yêu mến nhờ tính cách dễ thương, hòa đồng với những nghệ sĩ trẻ. Cũng là "chị đại" của showbiz Việt, cô thường là khách mời đặc biệt tại những đám cưới của đàn em. Lý Nhã Kỳ không ngại xin vía mọi người để sớm có chồng vì đối với cô việc khó nhất chính là tìm được người đàn ông xứng đáng với mình.

ly-nha-ky1-1704458727.jpg

ly-nha-ky4-1704458727.jpg

dien-vien-ly-nha-ky-20240104182526-1704458726.jpg

ly-nha-ky7-1704458726.jpg