Lý Nhã Kỳ: "Tôi cũng mong sớm yên bề gia thất"

Chia sẻ trong đám cưới của diễn viên Lan Phương, Lý Nhã Kỳ nói: khi nhìn đồng nghiệp lần lượt kết hôn, cô cũng mong sớm yên bề gia thất.

Tối 20/11, Lý Nhã Kỳ dự đám cưới diễn viên Phương Lan ở TP HCM. Được MC Minh Xù trao lại hoa cưới sau khi bắt được từ màn tung của cô dâu, Lý Nhã Kỳ nói: "Bất cứ người con gái nào cũng mong được nắm tay bạn đời bước vào lễ đường. Khi cầm bó hoa cưới này, tôi cũng mong một ngày gần nhất sẽ được chia sẻ niềm vui cùng mọi người".

Theo diễn viên, trước đây bản thân dễ bị hoang mang khi đồng nghiệp, bạn bè lần lượt nhận lời cầu hôn. Tuy nhiên, cô dần nhận ra hôn nhân "không phải muốn là được mà cần duyên số". Năm 2019, Lý Nhã Kỳ chia tay mối tình gắn bó chín năm. Sau bốn năm, người đẹp tham gia một chương trình hẹn hò nhưng đến nay vẫn chưa tìm được nửa kia phù hợp. Thời gian qua, cô giữ trạng thái "độc thân vui vẻ".

ly-nha-ky-1-jpg-8618-1700543882-1700583472.jpg
Lý Nhã Kỳ xinh đẹp khi đi dự đám cưới đồng nghiệp

Lý Nhã Kỳ cho biết từng mở lòng để đón nhận tình cảm sau đổ vỡ nhưng để tìm được người thấu hiểu, đồng điệu không phải dễ. Cô không đặt ra khuôn mẫu về người đàn ông môn đăng hộ đối. "Tôi cần một mối quan hệ nghiêm túc, đồng cảm, không thể yêu vài tháng rồi chia tay hay tiếp tục phí hoài thanh xuân như mối tình trước", cô nói.

Lý Nhã Kỳ hiện trở lại công việc ở làng giải trí sau thời gian tập trung cho kinh doanh. Đầu tháng 9, cô gây chú ý khi tái xuất sàn diễn thời trang. Cô cho biết chọn lối sống nhẹ nhàng, không áp lực chuyện tuổi tác. Theo Nhã Kỳ, sự lo lắng dễ làm phụ nữ nhanh già. Do đó, người đẹp cố gắng cân bằng công việc, tránh stress, chăm luyện tập hình thể, ngủ đủ giấc.

Lý Nhã Kỳ quê Bà Rịa Vũng Tàu, nổi tiếng qua các phim Kiều nữ và đại gia, Tình yêu còn mãi, Gió nghịch mùa, Mùa hè lạnh. Cô từng là Đại sứ Du lịch Việt nhiệm kỳ 2011 - 2012.