Lee Chan-won đoạt giải thưởng lớn tại '2023 KBS Entertainment Awards'

Ca sĩ Lee Chan-won đã bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với những người đã giúp đỡ anh ấy giành được giải thưởng Daesang tại 'KBS Entertainment Awards 2023'.
ca-si-han-1703395102.jpg
Lee Chan-won cũng bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ của mình

Vào ngày 23 tháng 12, Lee Chan-won đã giành được giải thưởng cao nhất trong hạng mục thực tế tại lễ trao giải. Trong bài phát biểu nhận giải của mình, anh ấy nói: "Tôi nghĩ rằng tôi đã giành được giải thưởng này không phải vì tôi đã làm tốt, mà là vì tôi đã làm việc chăm chỉ trong một chương trình tuyệt vời với một đội ngũ sản xuất tuyệt vời. Tôi nghĩ họ đã trao giải thưởng này cho tôi để khuyến khích tôi làm việc chăm chỉ hơn vào năm tới."

Lee Chan-won đã xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí của KBS trong năm nay, bao gồm 'Immortal Songs', 'Problem Son of the Rooftop' và 'Pyeon Restaurant'. Anh ấy đã thể hiện kỹ năng dẫn chương trình xuất sắc của mình trong 'Immortal Songs' và 'Problem Son of the Rooftop', đồng thời thể hiện sự linh hoạt của mình trong các vai trò khác nhau.

Anh ấy tiếp tục: "Tôi rất biết ơn tất cả những người đã làm việc chăm chỉ từ khâu lên kế hoạch cho đến phát sóng chương trình. Tôi cũng rất biết ơn tất cả những người hâm mộ yêu quý đã đến đây với số lượng lớn. Năm sau, tôi sẽ cố gắng hết sức để mang lại nhiều niềm vui thú vị và những cảm xúc ấm áp hơn cho mọi người."

Lee Chan-won là một nghệ sĩ đa tài, với khả năng ca hát, rap và dẫn chương trình. Anh ấy đã giành được nhiều giải thưởng trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm 'Giải thưởng Xuất sắc trong hạng mục Chương trình và Đa dạng' tại 'KBS Entertainment Awards 2022'.

Với giải thưởng Daesang này, Lee Chan-won đã khẳng định vị thế của mình là một trong những nghệ sĩ giải trí hàng đầu của Hàn Quốc.