LE SSERAFIM 'EASY': Sức quyến rũ đối lập của thiên nga trắng và thiên nga đen

LE SSERAFIM đã khiến người hâm mộ toàn cầu mê mẩn với sức hút đối lập của thiên nga trắng và thiên nga đen.
le-sse03-1706628139.jpg

Vào ngày 30/1, Source Music đã đăng tải trên mạng xã hội chính thức của mình bức ảnh nhóm, đơn vị và cá nhân của concept thứ hai "FEATHERLY LOTUS" cho mini album thứ ba "EASY".

Concept teaser dựa trên hình ảnh thiên nga trắng và thiên nga đen, thể hiện cả hai mặt của LE SSERAFIM - sang trọng và mạnh mẽ. Bức ảnh thu hút sự chú ý với bầu không khí mãnh liệt.

Trong hình ảnh đầu tiên, LE SSERAFIM mặc váy trắng như thiên nga trắng. Trong những cử chỉ đẹp đẽ và đôi mắt kiêu hãnh, có thể cảm nhận được sức hút mềm mại và tĩnh tại.

le-sse-06-1706628139.jpg
le-sse04-1706628139.jpg

Khi họ biến thành thiên nga đen, một luồng khí mạnh mẽ tỏa ra. Năm thành viên nhìn chằm chằm vào ống kính với ánh mắt lạnh lùng, giống như một con thiên nga vừa trải qua một hành trình khắc nghiệt.

Theo công ty chủ quản, LE SSERAFIM thể hiện một cách trực quan thông điệp "sự lo lắng, lo lắng tồn tại đằng sau sự tự tin" qua những bông hoa trắng nở trong bùn.

"EASY" là một album chứa đựng một khía cạnh hoàn toàn khác của LE SSERAFIM. Album nói về sự lo lắng và lo lắng ẩn sau sự tự tin. Album sẽ được phát hành chính thức vào lúc 18h ngày 19 tháng 10.

Trong khi đó, LE SSERAFIM sẽ tham gia Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella, lễ hội âm nhạc lớn nhất Hoa Kỳ, vào ngày 14 tháng 4 (giờ Hàn Quốc) và ngày 21.