Kylian Mbappé "vẫn có thể thay đổi ý định" về việc rời PSG

Bảo Ngọc
Siêu sao của Paris Saint-Germain, Kylian Mbappé, dường như sẽ là một cầu thủ của Real Madrid trong mùa giải tới, nhưng người quản lý hiện tại vẫn hy vọng vào một lần lật kèo tiềm năng

Huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Luis Enrique, khẳng định Kylian Mbappé vẫn có thể thực hiện một lần lật kèo đáng chú ý và ở lại Paris.

Hợp đồng của người Pháp với nhà đương kim vô địch Ligue 1 chỉ còn vài tháng. Anh dự kiến sẽ ký một hợp đồng siêu kinh khủng với Real Madrid, gia nhập như một cầu thủ tự do.

Tuy nhiên, huấn luyện viên người Tây Ban Nha của PSG vẫn hy vọng Mbappé có thể từ chối việc chuyển đến Santiago Bernabeu và thay vào đó ở lại thủ đô nước Pháp.

Nói trước trận đấu cuối tuần này với Marseille, ông nói: "Tôi, tôi luôn hy vọng rằng Kylian có thể thay đổi ý định của mình - anh ấy chưa nói gì cho đến bây giờ. Anh ấy có thể thay đổi quyết định của mình. Hãy tưởng tượng nếu chúng tôi giành được bốn cúp mùa giải này và Kylian Mbappé quyết định ở lại Paris vào phút chót. Tại sao không, chúng tôi sẽ xem."

Những bình luận mới nhất của Enrique là một chút rút lui so với thừa nhận trước đó của ông. Nói vào đầu tháng này, ông dường như chắc chắn rằng tiền đạo này sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè này.

"Kylian, tôi không phải chỉ mới phát hiện ra về anh ấy hôm nay," Enrique nói. "Bạn đã biết ý kiến của tôi về anh ấy: Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

"Anh ấy sẽ ghi 50 bàn thắng và tạo ra 25 kiến tạo trong bất kỳ đội bóng nào với bất kỳ huấn luyện viên nào và đáng tiếc là anh ấy sẽ không ở đây trong tương lai gần, vì vậy chúng tôi sẽ phải thử nghiệm các đồng đội khác của anh ấy."

Câu hỏi là liệu có có bất kỳ thay đổi nào giữa Mbappé và Madrid đã làm cho huấn luyện viên PSG bây giờ chọn một lối đi khác. Mbappé đã thi đấu ấn tượng một lần nữa cho PSG mùa này. Ở tuổi 25, anh có 38 bàn thắng trong 37 trận đấu ở tất cả các giải đấu trước chuyến đi đến Marseille vào tối Chủ nhật.

Người Pháp đã thường xuyên bị hỏi về tương lai của mình nhưng vẫn giữ im lặng về việc chuyển đến Real Madrid. Anh đã xác nhận rằng người hâm mộ sẽ biết về tương lai lâu dài của anh trước khi Euro mùa hè năm nay bắt đầu.

Nói khi đang ở trong đội tuyển quốc gia, Mbappé nói: "Mọi người sẽ biết [tình hình của tôi]. Tôi sẽ đến Euro với tâm trạng bình thường. Tôi đã yên tâm. "Điều đó thậm chí còn không phải là một chủ đề ở câu lạc bộ (PSG) nữa, không ai nói chuyện với tôi về điều đó. Không có lo lắng nào ở đó. Tôi sẽ đến Euro với tâm trạng bình thường và với niềm tin chắc chắn về việc làm ra những điều tuyệt vời."

Một trong những đồng đội quốc tế hiện tại của Mbappé, Aurelien Tchouameni, đã gợi ý về tương lai của anh ấy. Khi được hỏi về tiền đạo, tiền vệ của Real Madrid đã nói về "khi" anh sẽ gia nhập anh ấy ở Tây Ban Nha, chứ không phải "nếu".