David Beckham gặp Kylian Mbappe, siêu sao PSG cho biết vẫn 'chưa quyết định' về tương lai

Tuấn Minh
Kylian Mbappé đang xem xét kế hoạch tiếp theo của mình khi hợp đồng của đội trưởng đội tuyển Pháp tại PSG sẽ hết hạn vào mùa hè này. Chủ sở hữu của Inter Miami, David Beckham cũng vừa trò chuyện cùng anh ấy.
Beckham đã nói chuyện với Mbappe trong bối cảnh tương lai khó đoán
Beckham đã nói chuyện với Mbappe trong bối cảnh tương lai khó đoán

Beckham đã có mặt ở Paris để tham dự trận đấu NBA hôm thứ Năm giữa Brooklyn Nets và Cleveland Cavaliers tại Accor Arena. Tuy nhiên, trước khi đến trận đấu bóng rổ, Beckham đã dừng chân tại cơ sở đào tạo Camp des Loges của PSG.

Một trong những người đầu tiên anh gặp là Mappe. Thấy sự xuất hiện của huyền thoại bóng đá Anh, đội trưởng tuyển Pháp chạy tới ôm Beckham trước khi bộ đôi có cuộc trò chuyện ngắn.

Cuộc gặp gỡ của Beckham với Mbappé trong bối cảnh tương lai của ngôi sao PSG đang rất mờ mịt. Hợp đồng của Mpbapp sẽ hết hạn vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đã có nhiều tin đồn rằng tiền đạo này dự kiến ​​sẽ gia nhập Real Madrid, mặc dù anh khẳng định điểm đến tiếp theo của mình vẫn chưa được quyết định.

Beckham đang là ông chủ của một đội bóng toàn sao tại Inter Miami, câu lạc bộ MLS mà anh sở hữu. Lionel Messi , Jordi Alba, Sergio Busquets và Luis Suarez đều đã chuyển đến đội bóng ở bang Florida trong năm qua.