Kim Yoo Jung khoe nhan sắc ngọt ngào "lên hạng" tại sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm

Nữ diễn viên Kim Yoo Jung đã thu hút sự chú ý với vẻ ngoài trưởng thành và quyến rũ tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu trang điểm Anh Quốc tại cửa hàng hàng đầu của Lotte Department Store.

Diện chiếc váy màu hồng ngọt ngào với phần cổ khoét sâu, Kim Yoo Jung toát lên vẻ đẹp ngọt ngào pha chút quyến rũ. Lối trang điểm tinh tế với đôi môi hồng nhẹ nhàng và đôi mắt nâu cuốn hút càng tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ của nữ diễn viên.

kim-yoo-jung-3-1718700859.jpg

Tại sự kiện, Kim Yoo Jung đã dành thời gian trò chuyện và giao lưu với người hâm mộ, đồng thời hào hứng thử nghiệm những sản phẩm mới nhất của thương hiệu. Nụ cười rạng rỡ và sự thân thiện của nữ diễn viên đã thu hút đông đảo sự chú ý của khách hàng tại trung tâm thương mại.

kim-yoo-jung2-1718700859.jpg
kim-yoo-jung-1718700859.jpg

Sự kiện này đánh dấu sự trở lại của Kim Yoo Jung sau thành công của bộ phim truyền hình "My Demon" đài SBS và loạt phim Netflix "Chicken Nugget". Vào tháng 2 vừa qua, nữ diễn viên cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì hành động nhân ái khi quyên góp 100 triệu won để hỗ trợ trẻ em mắc bệnh ung thư và bệnh bạch cầu ở trẻ em.