Diễn viên Kim Bo-ra và đạo diễn Cho Barun chính thức về chung một nhà

Ngày 8 tháng 6 vừa qua, nữ diễn viên Kim Bo-ra và đạo diễn Cho Barun đã tổ chức hôn lễ trong bầu không khí ấm cúng và hạnh phúc tại Seoul.

Buổi lễ diễn ra với sự hiện diện và chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp là những ngôi sao đình đám trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Điểm nhấn đặc biệt của buổi lễ chính là phần thể hiện ca khúc "Chúng ta khá hợp nhau" của Sung Si-kyung do nam ca sĩ Akmu Lee Soohyun, bạn thân nhất của chú rể, gửi tặng. Soohyun đã gửi lời chúc phúc chân thành đến cặp đôi và hy vọng họ sẽ luôn hạnh phúc bên nhau.

bora-1717899765.jpg

Lễ cưới quy tụ dàn khách mời đình đám, bao gồm các diễn viên Kim Hye-yoon, Park Yun-a, Jin Ji-hee, Shin So-yul, Cho Hyun-ah và Bang Yoo In. Đây đều là những người bạn thân thiết của Kim Bo-ra và họ đã cùng nhau chia sẻ niềm vui trong ngày trọng đại của nữ diễn viên.

Sau lễ cưới, Kim Bo-ra đã chia sẻ những hình ảnh và video do bạn bè đăng tải lên mạng xã hội. Trong ảnh, nữ diễn viên rạng rỡ trong chiếc váy cưới xinh đẹp, nở nụ cười hạnh phúc bên cạnh chú rể Cho Barun.

kim-bora1-1717899765.jpg
kim-bora-1717899767.png

Kim Bo-ra và Cho Barun nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim "Ghost Man Shawn" vào năm 2021. Sau ba năm hẹn hò, họ đã quyết định tiến đến hôn nhân và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Hiện tại, Kim Bo-ra đang tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình mới của đài MBC mang tên "Death to Snow White-Blackout", dự kiến lên sóng vào tháng 8 tới đây.