Song Ji Eun kết hôn, Sunhwa vắng mặt trong buổi họp mặt nhóm, dấy lên tin đồn bất hòa

Sự vắng mặt của thành viên Han Sunhwa trong buổi hội ngộ của nhóm nhạc SECRET để chúc mừng đám cưới của Song Ji Eun đã làm dấy lên những đồn đoán về mối quan hệ rạn nứt giữa hai người.

Ji Eun, cùng các thành viên SECRET khác là Hyosung và Hana, đã gặp gỡ nhau trước lễ cưới của cô với YouTuber kiêm doanh nhân Park We vào ngày 27 tháng 5. Tuy nhiên, Sunhwa lại không xuất hiện trong buổi tụ tập này, khiến nhiều người đặt ra nghi vấn về mâu thuẫn giữa các thành viên.

song-ji-eun-1717003094.jpeg

Trên trang mạng xã hội, Park We đã đăng tải một bức ảnh chụp chung với Ji Eun, Hyosung và Hana kèm theo dòng chú thích: "Tôi sẽ chăm sóc cô ấy thật tốt." Trong ảnh, Ji Eun và Park We nở nụ cười rạng rỡ, tay trong tay. Hyosung và Hana cũng góp mặt trong bức ảnh với nụ cười tươi tắn.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của Sunhwa đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đặt câu hỏi: "Sunhwa đâu rồi?", "Tại sao Han Sunhwa lại vắng mặt?", "Tại sao không có Sunhwa trong ảnh?", "Bạn không gặp Sunhwa à?". Những bình luận này đã làm dấy lên tin đồn về việc Sunhwa bị bắt nạt và bất hòa với các thành viên khác trong nhóm.

SECRET ra mắt vào năm 2009 và đã gặt hái được nhiều thành công với các bản hit. Sunhwa rời nhóm vào năm 2016 và tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Kể từ khi Sunhwa rời đi, SECRET liên tục vướng vào tin đồn mâu thuẫn và bắt nạt nội bộ. Đặc biệt, vào năm 2015, Hana từng tiết lộ trong một chương trình truyền hình rằng "Sunhwa trở nên hung hăng hơn khi say rượu." Sunhwa sau đó đã lên tiếng phản hồi, cho biết cô cảm thấy khó chịu vì hình ảnh "ngốc nghếch" của mình được miêu tả trong chương trình.

Vào tháng 10 năm ngoái, Ji Eun, Hyosung và Hana đã tổ chức một buổi họp mặt kỷ niệm 14 năm ra mắt SECRET. Tuy nhiên, Sunhwa một lần nữa vắng mặt, củng cố thêm tin đồn bất hòa.

Hiện tại, Ji Eun và Park We dự kiến sẽ kết hôn vào ngày 9 tháng 10.